Monday, March 24, 2014

SAE quốc tế cho biết thêm hai khóa học mới để dòng dõi của 2014 hội thảo phát triển chuyên học lái xe ô tô môn Đại hội thế giới.

3

 SAE quốc tế cho biết thêm hai khóa học mới để dòng dõi của 2014 hội thảo phát triển chuyên môn Đại hội thế giới.

Sẽ được tổ chức ngày 8-10. Chân cầu Thanh trì.

Sae. 000VND). Thời gian thi sau khi bế giảng 1 tuần. Ngọc hồi. Với các ví dụ giao diện để trang trải các bài học. 724. Chúng tôi phấn đấu cho một thế giới tốt hơn thông qua công việc của chúng tôi từ thiện SAE Foundation.

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LÁI XE Ô TÔ CÔNG BINH Địa chỉ tin cậy-uy tín. S. Org\/congress\/pdseminars. Http:\/\/www. Bởi thống nhất hơn 138.

Đối tượng đi học và thi: Mọi công dân Việt Nam có đủ điều kiện sức khoẻ. Mich. Or. Giảm giá hàng năm hội nghị ô tô. Bao gồm: (7 tháng 4) phát triển trong xe giao diện người dùng: nguyên tắc thiết kế và kỹ thuật-khóa học này sẽ cung cấp một phương pháp có hệ thống thiết kế để phát triển các giải pháp giao diện trực quan và an toàn học lái xe ô tô xe. Người tham dự hội thảo phát triển chuyên môn quốc tế SAE tổ học lái xe ô tô chức cùng với SAE 2014 World Congress & triển lãm sẽ hưởng đặc biệt.

Và hệ thống treo Dynamics thiết kế kỹ thuật và phong cách (ngày 7-8) thiết kế của thử nghiệm cho kỹ sư (tháng 7-9) hình học Dimensioning & Tolerancing (GD & T) (tháng 7-9) thiết kế Weibull-đăng nhập bình thường phân tích hội thảo (tháng 10-11) Review hội thảo (tháng 10-11) khoan dung ngăn xếp mặc phân tích (tháng 10-11) tăng tốc phương pháp thử nghiệm cho đất và hàng không vũ trụ xe phát triển môi trường (7 tháng 4) khí thải hiệu suất lưu lượng và áp suất thả của thành phần khí thải và hệ (7 tháng 4) mới! Giới thiệu về kỹ thuật thiết kế đương đại Muffler (tháng 10-11) nâng cao Diesel hạt lọc hệ thống vật liệu (ngày 7-8) ren ốc vít và vít phần (tháng 9-11) nguyên tắc cơ bản của kim loại mệt mỏi phân tích quản lý và lãnh đạo\/quản lý và nguyên tắc phát triển (ngày 7-9) sản phẩm chi phí và tài chính cho kỹ sư (7 tháng 4) thành công chiến lược cho phụ nữ trong ngành công nghiệp và kinh doanh (tháng 7-9) quản lý kỹ thuật và kỹ thuật chuyên môn (tháng 10-11) hàng đầu thế giới hiệu suất cao đội (ngày 11) pháp luật học lái xe ô tô bằng sáng chế cho kỹ sư điện và động cơ đẩy (ngày 7-8) Điều tra thất bại và phân tích (tháng 7-9) nội bộ đốt trong hệ thống: HCCI.

200 cho tất cả ba ngày. Vào các tuần trong tháng tại Hà Nội. Ngoài các lớp học hai yếu tố con người. Trong quá trình học không ph ải tiền xăng tiền xe tiền thầy gì cả.

Cao xếp và hoan nghênh các khóa học được thiết kế để cung cấp kiến thức có thể trợ giúp sự nghiệp hình dạng Warrendale. S.

Gia lâm. Đủ 18 tuổi trở lên đều có quyền được đi học. 02 bản chứng minh thư phô tô Mọi chi tiết về lịch học. Nghiên cứu trường hợp và bài tập sẽ được sử dụng để xác định các thực hành tốt nhất với chính yếu tố con người thiết kế và khái niệm nghiên cứu cung cấp một người dùng trực quan.

Bộ quốc phòng Mỹ. Chúng tôi lái xe kiến thức và chuyên môn qua một phổ rộng của ngành công nghiệp. SAE quốc tế sẽ cung cấp nhiều hơn 25 kịp thời. Khóa học sẽ sử dụng bài tập để thực hành giao diện thiết kế. Đào tạo và tổ chức thi sát hạch bằng lái xe các hạng B2. E

 SAE quốc tế cho biết thêm hai khóa học mới để dòng dõi của 2014 hội thảo phát triển chuyên môn Đại hội thế giới.

12 Ảnh cùng kiểu. Phí thực hành dã ngoại cho bằng C là 8. Và ESC (tháng 9-11) xe Dynamics cho xe ô tô chở khách và xe tải ánh sáng (ngày 10 tháng 4) giới thiệu về lốp xe tải hạng nặng. And Canada). 700. D. Và các hiệp lực đội phải phát triển một giao diện từ khái niệm đến sản phẩm cuối cùng. 000VND). Cao xếp và hoan học lái xe ô tô nghênh các khóa học được thiết kế để cung cấp kiến thức có thể trợ giúp sự nghiệp hình dạng.

Yêu cầu về hồ sơ: 1. Biên bản tổng hợp kết quả sát hạch lái xe.

Trong đó có chương trình như một thế giới trong chuyển động ® và. Truy cập vào http:\/\/www sae. VCT\/VVT. Đơn đề nghị học thi lấy giấy phép lái xe. B. 000 đ/1h /1thầy /1 xe cho những người không nộp hồ sơ ở trung tâm. Nghiên cứu và phát triển-khóa học này chỉ sẽ chỉ cung cấp một tổng quan về các nguyên tắc và kỹ thuật để thiết kế và phát triển xe giao diện mà cung cấp giải pháp tối ưu trong khi tránh các hậu quả không mong đợi như trình điều khiển phân tâm.

Biomechanics & liên bang quy định cho các thông tin về các khóa học chuyên nghiệp phát triển được cung cấp cùng với đại hội thế giới 2014 SAE. Phí thực hành dã ngoại cho bằng B2 là 4. 000. Org trường đại học thiết kế loạt ™-. Htm. Chi phí đào tạo đảm bảo trọn gói đã bao gồm (học phí. 01 Bộ hồ sơ lái xe 2. Giải phẫu. Năm 2014. Kích cỡ 3x4 cm mặc áo có cổ ( 3 ảnh dán sẵn vào giấy chứng nhận sức khoẻ.

000 đồng Lệ phí thi cho bằng A1: 100 nghìn - Học viên đã biết lái. 606. Mỹ đình tùy theo học viên đang ở khu vực nào thì tập ở khu vực đó - Trung tâm có xe để bổ túc tay lái giá 150. Thời gian hoc đúng 3 tháng. A. PA (PRWEB) ngày 05 Tháng ba năm 2014 SAE quốc tế công bố hai khóa học mới sẽ được thêm vào các hội thảo phát triển chuyên môn trong đại hội thế giới 2014 SAE. SAE quốc tế sẽ cung cấp nhiều hơn 25 kịp thời.

Thi và học phí xin liên hệ : Văn phòng tại Hà Nội: Số 419A Đường Giải Phóng Hà Nội. 877

 SAE quốc tế cho biết thêm hai khóa học mới để dòng dõi của 2014 hội thảo phát triển chuyên môn Đại hội thế giới.

Hội thảo phát triển chuyên môn tại Đại hội thế giới 2014 SAE bao gồm: khung xe\/xe Dynamics (7 tháng 4) xe động cơ bản ra khỏi đường cao tốc xe tải (ngày 7-8) giới thiệu đến các hệ thống điều khiển phanh: ABS.

An toàn và hiệu quả kinh nghiệm. (Tháng 8) Xe kinh nghiệm người dùng: Yếu tố con người nguyên tắc và kỹ thuật để thiết kế.

ID: hoclaioto Gặp Mr H ải. 5ảnh còn lai cho vào túi hồ sơ). The hai khóa học mới. Giá trọn gói B2 chỉ 2. Mà đối phó với các yếu tố con người. Nộp hồ sơ xong đi học ngay. Sân tập khu đô thị mới Pháp vân. Chỉ đạo. 000. ĐT: 04 3628 2808 / 0912 07 37 88.

DI và VCR (tháng 9-10) giới thiệu lai và hệ thống pin điện xe (tháng 9-11) động cơ đốt trong nội bộ hệ (ngày 11) phổ biến đường sắt Diesel phun nhiên liệu an toàn (tháng 7-9) thương tích. C. 776 4970 (bên ngoài U. And Canada chỉ) hoặc + 1. TCS. 15 ngày có 1 lớp khai giảng. Tại Trung tâm Cobo ở Detroit. Ngoài các lớp học hai yếu tố con người. Người tham dự các cuộc hội thảo có thể truy cập đầy đủ để hoạt động đại hội thế giới SAE cho chỉ $40 mỗi ngày.

- Chi phí đào tạo đảm bảo trọn gói đã bao gồm (học phí. Công cụ. 000đồng. Lệ phí hồ sơ và học luật cho bằng A1 : 130. 000 kỹ sư học lái xe ô tô và chuyên gia kỹ thuật. Chi phí thấp- đi học ngay Chúng tôi liên tục tuyển sinh. Thi cấp GPLX mô tô và GPLX ôtô hạng B ( riêng giấy phép lái xe hạng C phải đủ 21 tuổi).

Chúng ta hành động trên hai ưu tiên: khuyến khích một đời của học tập cho các chuyên gia kỹ thuật tính di động và thiết lập các tiêu chuẩn cho ngành công nghiệp kỹ thuật. Những người tham gia sẽ tìm hiểu người dùng tương tác thiết kế bậc. Còn những người nộp hồ sơ ở trung tâm đều được học miễn phí.

Phạm Hùng. 7323 (U. Liên hệ với dịch vụ khách hàng quốc tế SAE bằng cách gửi email customerservice (tại) sae (chấm) org hoặc gọi + 1. SAE International là một hiệp hội toàn cầu cam kết là nguồn kiến thức cuối cùng cho các ngành nghề kỹ thuật. Một quỹ tiết kiệm gần $ 400 off SAE World Congress tỷ lệ hàng ngày ngay trong khuôn viên và một tiết kiệm gần $1.

0 comments:

Post a Comment