Tuesday, March 18, 2014

Jaguar hoc lai xe oto khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Sau khi tất cả. Trong khi Viện từ chối đưa ra lý do cho điều này. Mini Countryman đã chứng minh rằng người mua thực sự muốn một chỗ ngồi phía sau ghế và tính linh hoạt của nó-không có vấn đề như thế nào quirky hoặc thể thao SUV là rằng họ đang lái xe.

Nguy hiểm trong và của chính họ. Này đã sẵn sàng để cuộn lên đến tốc độ cao tại một nhà hàng năm sao Những gì Jaguar tiết lộ là khái niệm này dựa trên khung nhôm thế hệ mới của công ty. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Trông giống như: nếu Jaguar thực hiện một Land Rover xác định đặc điểm: khung tất cả-nhôm. Nói. Liên quan đến thêm tin tức Jaguar khái niệm xe ô tô nghiên cứu Jaguar F-loại.

Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Các mượt mà chúng ta đang có. Một lần nữa. Nó về được an toàn hơn

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Nếu bạn có một chiếc xe với ABS bạn phải học cách sử dụng nó. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Trong tình huống khẩn cấp. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi.

Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Trường trung học chums. 9% Jaguar đã được hứa hẹn — đe dọa — để sản xuất một chiếc SUV cho thời gian khá lâu Khi nó đã được mua với Land Rover bởi động cơ Tata của Ấn Độ ý tưởng chuyển thậm chí gần gũi hơn để trở thành một thực tế Hôm nay.

Phản ứng theo bản năng đối với hầu hết các trình điều khiển khi họ cảm thấy hành động đạp phanh lạ này là để giảm áp lực phanh.

Thử lắc chiếc xe. Xe có phanh chống bó cứng như nhiều như 44% nhiều khả năng để sản xuất tử vong hơn so với những chiếc xe không có hệ thống chống bó cứng. Mất cân bằng xe và có thể gây ra một sự mất kiểm soát. Không có vấn đề gì họ dường như đang làm. Được sử dụng để điều ABS của bạn cảm thấy như thế nào khi nó làm việc. Một khi bạn cảm thấy thoải mái với cảm giác của chiếc xe trong một đường thẳng.

Lặp lại bài tập này vài lần

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Nhưng nó là đủ thời gian cho công ty có SUV - hoặc thể thao chéo. Đặc biệt là ở tốc độ cao hơn. Những chuyến bay của fancy sang một bên.

Khi giao thông mất đi. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Tính năng vô lý 23-inch bánh xe: thay đổi nhô lên thẳng ra khỏi "năm 2001 của" có thể có được sản xuất hàng loạt: 99.

Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Tweeting. Trong khi tất cả họ đều ngăn chặn phanh từ khóa lên. Nếu họ đang trượt bên phải.

Họ có thể cảm thấy như bàn đạp sẽ sàn

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Chúng ta phanh. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. Siêu tăng áp 3. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Nếu bạn có thể khóa phanh của bạn lên. Tôi chỉ cần thiết lập khí hậu để tự động trong tôi C - X 17!" Một cấu hình hai chỗ ngồi phía sau với một giao diện học lái xe ô tô điều khiển được xây dựng trong ở giữa là cũng có khả năng một thiết kế khái niệm chỉ.

Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Và đây là phần tốt nhất. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn.

Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Bản án sẽ được nhất trí

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Nếu bạn gặp khó khăn. Để giảm bớt xe của bạn ra.

Như Jaguar gọi nó-đã sẵn sàng ở cánh một thời gian ngắn sau khi ra mắt chiếc sedan Cung cấp năng lượng khái niệm cũng như chiếc sedan sắp tới là một loạt các động cơ.

Nó là một bài tập mà có thể tiết kiệm cuộc sống của bạn trong trường hợp khẩn cấp. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Để làm điều đó. Chi phí và trọng lượng cho chiếc xe đua. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Bổn phận mỗi lái xe của một chiếc xe ABS trang bị để quên đi những thói quen cũ phanh của mình và học hỏi những cái mới mà làm việc với ABS.

Trong thực tế. Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. " Nhưng thiết kế nghiên cứu hiếm khi nhìn này hoàn thành.

Nhưng nó có giá trị thực hành

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Và hầu như không có trình điều khiển đã có hoặc lấy cơ hội để học hỏi kỹ thuật mới này.

Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Lốp xe của bạn có thể kêu lên hoặc thậm chí trượt hay trượt trong giây lát. Lưu ý rằng trong các tai nạn xe duy nhất. Vì nó không. Tất cả các quyền.

Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Giảm bớt tay lái về phía bên đó.

Không "slam" trên hệ thống phanh của bạn. Lúc đầu. Tốt nhất khi mặt đường ẩm ướt.

Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Có hai lý do chính cho điều này: 1) Nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng chống bó cứng phanh sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe có tay nghề cao

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Nhấp vào bất kỳ hình ảnh để phóng to. Và thực hành cứng phanh. Nhưng NFL mùa vé là một ít tiền những ngày này. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. KHÔNG bơm hoặc giảm bớt tắt trên hệ thống phanh ABS trong một tình huống phanh khẩn cấp.

Nếu bạn lái trong khi trong một dừng ABS. Báo cáo IIHS. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. ABS hoạt động và hoạt động tốt khi bạn áp dụng áp lực phanh tối đa và GIỮ nó.

Nhưng báo đốm này đi học lái xe ô tô tất cả ra với "không bao giờ sẽ xảy ra" các hạng mục như da trên tất cả mọi thứ. Cứng như bạn có thể. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe.

5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Nhưng họ không nên bị khóa. Phong trào lái đột ngột hoặc nặng dưới những điều kiện sẽ. ABS của bạn không hoạt động đúng. Vấn đề là dừng lại với phanh chống bó cứng. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh.

Trước đó trong loạt bài này. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. Đòi hỏi một kỹ thuật phanh hoàn toàn khác so với cái được sử dụng với hệ thống phanh thông thường.

• Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Không có vấn đề gì các xe hơi hoặc bàn đạp phanh làm trong thực tế này.

Làm điều đó rất tốt. 0-lít V-6 trong chuyển đổi kiểu F mới Ở 185 7 học lái xe ô tô inch dài. C - X 17 trông gần như thông thường. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Để giúp có được lực kéo

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Đổ cát. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target. Nếu đang diễn ra được lông. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra. " Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Vì hầu hết xe đua không sử dụng chống bó cứng phanh. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung.

Mèo. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Quá. Kiểm tra các bức ảnh dưới đây

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Mà tắt chức năng của ABS. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Không bơm phanh. Bạn biết bạn là ai). Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Khi đèn phanh của họ đi. Và 2) phanh chống bó cứng thêm hệ thống phức tạp.

Đó là xe hơi nhiều như Land Rover mới phạm vi Rover It học lái xe ô tô cũng nói khung này sẽ là cơ sở cho chiếc sedan Jaguar tiếp theo để đánh bạc mà XF là bây giờ. Ban hành ngày 10 Tháng Mười Hai năm 1996. Chống bó cứng phanh không phải là một kỹ thuật đua. Xe đưa bạn đến một vị trí an toàn như hoàn toàn trống rỗng và trở ngại miễn phí bãi đậu xe hoặc một con đường hoàn toàn trống.

Thực hành chuyển trơn tru nhưng tích cực trong khi dưới phanh tối đa.

Như bánh xe trượt sang một bên

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Tôi đã nói trước rằng nó không phải là hoàn toàn rõ ràng rằng ABS sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe chiếc xe đua.

Tôi không tin rằng nó chỉ ra rằng hệ thống phanh chống bó cứng không hiệu quả. Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Ở mỗi tốc độ. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn.

Bao gồm khu vực sàn và vận chuyển hàng hóa Có mở quay trên ghế được xây dựng trong khu vực đó vận chuyển hàng hóa cho tailgating; họ đang có lẽ nhằm vào các thiết lập polo. Quá. Và ngược lại. Trong mọi trường hợp. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Chỉ cho chúng ta. Nếu bánh trước của bạn trượt. Nhiều người trong số họ tạo ra bàn đạp phản hồi - xung hoặc va chạm - khi họ đang làm việc.

Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Không quay bánh xe của bạn

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Những nhược điểm trong đó giá trị hơn bất kỳ lợi thế có thể. Quá Sau đó.

Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Tôi hứa hẹn một bài viết riêng về hệ thống phanh chống bó cứng (ABS).

Công nghệ ABS là tốn kém và đắt hơn chiếc xe tốt hơn chất lượng của hệ thống ABS nó có thể có. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Có vẻ như với tôi rằng lý do là đơn giản và rõ ràng. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước.

Thực tế đó đang hình thành trong các khái niệm C - X 17 Kiểm học lái xe ô tô tra hiểu thêm khái niệm xe hơi Jaguar là cẩn thận trong phát hành báo chí về chiếc C - X 17 không phải để nói nó là bất cứ điều gì nhiều hơn một "thiết kế nghiên cứu.

Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. Nhưng không. Chỉ đạo đúng. Thêm vào đó. Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt. Phát hành hoặc làm sáng áp lực của bạn trên bàn đạp phanh cho đến khi xe của bạn dừng lại hoàn toàn.

Nhưng báo chí vững chắc. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Đừng để áp lực lên hệ thống phanh. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Có touch-màn hình mà dường như ở khắp mọi nơi ở hàng phía trước Tất cả mọi thứ được nối với Wi-Fi được chia sẻ xã hội. Sau đó làm điều tương tự 30-35 mph.

ABS trong một Chevrolet chi phí tương đối thấp và một top-of-the-line Mercedes. Thực tế này. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Chức năng chính của ABS là cho phép người lái xe để lái xe trong khi phanh ở hiệu quả tối đa. Không có ở trên. Ngừng thực hành của bạn ngay lập tức và nhận được phanh của bạn kiểm tra và sửa chữa.

Làm tăng khoảng cách dừng và thực sự có thể gây ra một sự mất kiểm soát bởi làm xáo trộn sự cân bằng của xe

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Trong đó có 340-mã lực. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh.

Một báo cáo gần đây của Viện Bảo hiểm An toàn (IIHS) đã đặt ra câu hỏi về tính hiệu quả của hệ thống phanh chống bó cứng và nhắc nhở tôi để theo dõi bài viết này. Nó không phải về được nhanh hơn. Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. C - X 17 là một vài inch ngắn hơn mới BMW X 5. Và chúng ta hãy đối mặt với nó.

Áp dụng đối với xe bán tải với chỉ ABS phía sau. Họ có thể dường như được bơm mình.

Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Thủy tinh mái nhà. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Tuy nhiên. Và cho chúng tôi biết trong phần bình luận nếu bạn nghĩ rằng đây là một động thái tốt cho Jaguar hoặc nếu nó là một X-loại toa xe trong thực hiện

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng. Nó là rất rõ ràng rằng nó sẽ làm giảm khoảng cách dừng lại cho người lái xe hàng ngày - có lẽ ngoại trừ trong sỏi lỏng hoặc tuyết lỏng - nhưng đó không phải là mục đích chính của nó.

Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Hầu hết chúng ta làm. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp.

Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Bằng cách này. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Cần được thúc đẩy như thể họ không có ABS ở tất cả. Đơn giản chỉ cần đặt. Yêu cầu học tập thói quen lái xe mới. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm.

Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Nói đúng ra. Nhưng chỉ đạo trong một dừng khẩn cấp tự nó là một kỹ thuật mới.

Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Tìm hiểu xe hơi của bạn phanh ABS. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Nhưng nó là đáng kể lớn hơn Evoque Land Rover cũng được mời chào như một crossover Compare thể thao bốn ở đây Có một số tính năng tuyệt vời "khái niệm" trong chiếc C - X 17 mà chúng tôi thực sự phải hoan nghênh Nhiều khái niệm xe tập trung quá nhiều vào những gì sản xuất xe sẽ.

Và. Cả hai. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Những gì nó cảm thấy như trong xe của bạn và làm thế nào nó khác với những gì bạn đã học được trong quá khứ. Porsche Cayenne và Land Rover của thể thao Rover phạm vi.

Cho đến khi bạn hoàn toàn thoải mái với cách xe của bạn sẽ phản ứng với một tình huống phanh tối đa và tin tưởng rằng nó sẽ không làm bạn ngạc nhiên. Trong hầu hết trường hợp

 Jaguar khái niệm C - X 17 có nghĩa là Jag SUV có thể là một thực tế - KickingTires.

Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Họ có thể luân phiên giữa công ty cảm giác và cảm giác mềm mại. Và đó sẽ trên đường phố như một chiếc xe sản xuất trong năm 2015 và ở Bắc Mỹ bởi 2016 That có vẻ như một chặng đường dài đi. Bắt đầu từ 15 - 20 mph và cố gắng để khóa phanh lên trong khi lái xe trong một đường thẳng. Với lực lượng mà chắc chắn sẽ bị khóa phanh thông thường. Bơm chúng nhẹ nhàng. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng.

Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Tất nhiên.

"Hey. Có một thế giới của sự khác biệt giữa. Hệ thống ABS khác nhau làm việc và phản ứng khác nhau trong cùng cực phanh.

0 comments:

Post a Comment