Wednesday, March 26, 2014

Hoc bang lai xe. 2008 Infiniti G37.

Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả. Nó đảm bảo rằng những người khác có thể nhìn thấy bạn đến và bạn cũng có thể thấy rõ trong đêm lái xe. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe.

Và di chuyển vào vị trí. Có rất nhiều các trình điều khiển không có tay nghề và thiếu thận trọng trên những con đường của chúng tôi ngày hôm nay và người lái xe lái xe phòng thủ ít có khả năng được tham gia trong một tai nạn với một.

Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Khí đốt. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Cho biết. Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi.

Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường. Nhìn thấy bạn trong Israel. Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể. Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn. Với thực tế nó rất dễ dàng. Cách sử dụng của đèn pha là một khía cạnh quan trọng liên quan đến lái xe an toàn.

Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái. Khía cạnh thứ hai liên quan đến lái xe an toàn là bạn không bao giờ nên phản ứng với đường cơn thịnh nộ và không hiển thị nó. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn.

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm. Vì vậy. Xem tốc độ của bạn trong Israel.

Trong khi lái xe bạn nên tránh những chiếc xe phản ánh dấu hiệu bị hư hỏng xuống hoặc bị phá vỡ. Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. Bạn có thể làm trong các khóa học lái xe phòng thủ. Vì vậy. Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Trong khi bạn lái xe. Đó là khuyến khích bạn mua xe ô tô màu tươi sáng. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3.

Đóng góp của Gordon Booth. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3. Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1.

Tăng cường kiểm soát xe. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. W hy vọng này Israel lái xe Hướng dẫn giúp bạn tận hưởng chuyến đi của bạn. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Đây là học bằng lái xe b2 một loại mức độ tinh vi và tiếp theo của đào tạo lái xe ô tô có thể thực hiện và học hỏi để làm chủ các cơ cơ bản của lái xe.

Nếu tình trạng xe hoặc điều kiện môi trường xấu. Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Vâng. Bạn cần phải đảm bảo rằng bạn áp dụng các quy tắc thứ hai ba. Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn. Ở đỉnh của góc.

Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Tất cả các trình điều khiển phải biết lái xe này thực tế đơn giản mà bạn có thể kiểm soát hành động của bạn (s) trên hầu hết các trường hợp trên đường. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể.

Bạn cũng cần phải kiểm tra chỗ ngồi. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Nhưng bạn không thể kiểm soát hoặc thậm chí không thể biết những gì đang xảy ra với các lái xe khác trên đường. Trong giao thông thành phố lớn. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái.

Bạn tiếp cận lần lượt. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ.

Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Có bẫy tốc độ hơn bao giờ hết trong Israel. Và các dấu hiệu làn đường. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt. Quy luật này nói rằng ít nhất bạn nên duy trì một thời gian lái xe 3 giây sau chiếc xe ở phía trước của bạn. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn.

Tôi sử dụng tại đây 9-3. Tất cả những điều này và nhiều hơn nữa có thể được thực hiện thông qua cam kết quy định cụ thể như việc thực hành liên tục của kỹ thuật lái xe cụ thể. Và có hiệu lực. Trong khi đồng thời điều chỉnh lái xe của bạn để đưa vào tài khoản các hành động có thể và thực tế của trình điều khiển ít kinh nghiệm hoặc tích cực hơn.

Mục đích của việc đào tạo là để giảm thiểu nguy cơ của lái xe bằng cách chủ động và tự nhiên tránh tình huống nguy hiểm mặc dù hành động không chính xác hoặc điều kiện bất lợi trên đường. Lái xe an toàn cung cấp cho bạn các yếu tố cần thiết trên các phép đo an toàn đường bộ. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Trên cơ sở trung bình. Lái xe phòng thủ là gì? Về cơ bản nó là lái xe chiếc xe của bạn một cách chính xác.

Lái xe an toàn là một cách tuyệt vời để giữ bạn và gia đình của bạn an toàn khi lái xe. Chúng ta hãy xem xét một số các quy tắc liên quan đến lái xe an toàn.

Vì vậy. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm. Bắt đầu với lần lượt tay phải. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe.

Xem xét bản chất thật sự và khía cạnh của lái xe an toàn. Đừng làm hỏng kỳ nghỉ của bạn với một vé đắt tiền và có giấy phép lái xe của bạn bị đình chỉ - tuân theo tốc độ và tìm ra cho tailgaters.

Tốt. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5. Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể. Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung.

Tuy nhiên. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Bạn cần kiểm tra và đảm bảo một số khía cạnh quan trọng như mực nước. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Và áp lực dầu và lốp xe của bạn. Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe.

Bạn chỉ có thể học được rất nhiều bằng cách đọc. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh. Bạn sẽ tìm ra rằng nó là một phong cách lái xe trong đó bạn cần phải tận dụng mọi biện pháp phòng ngừa có thể ngăn chặn bất kỳ rủi ro xảy ra.

Màu cam hoặc màu đỏ có thể làm cho chiếc xe của bạn dễ dàng nhìn thấy và nổi bật trên đường phố.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Lượt trái tay được dễ dàng hơn.

Có đèn đường mà speeders hồ sơ. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả sat hach lai xe b2 đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến.

Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%. Đến lượt bên trái. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng.

Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Sau khi tất cả. Bạn nên tăng thời gian lái xe này đến 5 giây.

Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Điều này đảm bảo rằng bạn không phá vỡ quy tắc giao thông bất cẩn và đến bất kỳ điều kiện gây hại cho bạn hoặc người khác. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1. Và điều này nên được mục tiêu của bạn. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại.

Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc.

Với hai bàn tay của bạn trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. tap lai xe bạn sẽ là một. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm.

Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp. Chụp ảnh tấm giấy phép của bạn và gửi cho bạn một vé qua đường bưu điện. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn.

Được công việc làm lần đầu tiên. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo. Nghiên cứu và nghiên cứu đã chỉ ra rằng những chiếc xe được nổi bật nhờ trình điều khiển xấu.

Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Họ thực sự có thể làm chủ tất cả các quy tắc của đường. Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Là để trở thành chuẩn bị đầy đủ trước khi dùng trên xe của bạn trên đường. Bạn đang chỉ ra. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit.

Màu xe như màu vàng. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Và do đó. Vị trí chỗ ngồi chính xác. Chúng tôi đang ở 9-3. Bạn nên duy trì thời gian lái xe này tất cả các thời gian. Bởi vì nếu nó là đúng.

Tiếp cận góc. Lái xe an toàn cung cấp thông tin phong phú và kiến ​​thức để tất cả những người đang tìm kiếm các giải pháp toàn diện và đời chống tai nạn và rủi ro khác trên đường. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong.

Gương kiểm tra. 8-4 và nhiều hơn nữa. LÁI XE thoải mái đến khá gần đây.

Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Hãy xem xét tùy chọn này. Xe hơi màu sáng ít có khả năng được tham gia trong một tai nạn chứ không phải là chiếc xe màu ánh sáng.

Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Nói cách khác. Chỉ cần đảo ngược quá trình này.

Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn.

Mục tiêu của cua là để đạt được một trơn. Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc.

Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Lái xe an toàn tốt hơn.

Gương và đảm bảo các tài liệu quan trọng như bảo hiểm trước khi nhấn vào đường. Theo lái xe an toàn và có một lái xe vui và an toàn! Kỹ thuật lái xe phòng thủ đang ngày càng được coi là cần thiết bởi lái xe chuyên nghiệp. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc.

Nếu tay và chân thẳng. Lái xe an toàn cũng được gọi là lái xe tiên tiến. Khía cạnh đầu tiên và quan trọng nhất. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn.

0 comments:

Post a Comment