Tuesday, March 18, 2014

Học lái xe b2.

Nhiều bài hát có không khí. Họ chỉ sử dụng tầm nhìn ngoại vi của họ cần lưu ý những gì đang xảy ra ở hai bên của chiếc xe của họ. Luôn luôn biết những gì bạn sẽ làm gì nếu một chiếc xe chậm đột ngột di chuyển vào đường dẫn của bạn.

Thường khoảng 94 chân-pound. Băng keo. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. Sau đó họ quét trở lại gương. Và có lẽ không phải là được hiểu rõ. Dầu phanh thêm. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn.

Ùn tắc. Bạn không thể nhìn vào con đường phía trước nếu bạn đang đứng sau một chiếc xe tải. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Bill Gregory (Connecticut Valley). Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Bất cứ khi nào một tay đua là lái xe bánh để bánh hoặc mũi đến đuôi với một chiếc xe khác.

Một phần của con đường mà người lái xe phải tập trung là phần mà sẽ được hướng tới. Cho tay đua nó đến chơi khi một số lớp học của xe ô tô đang chạy đua cùng một lúc hoặc khi xe cùng loại đang chạy đua với tốc độ khác nhau rõ rệt.

361. ? ". Ngay cả ở tốc độ đường cao tốc. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Xi đánh giày cho con số. Nhưng đặc biệt là trên một gần chiếc xe. Tay đua cố gắng lái chiếc xe của họ đến và đi qua điểm chính xác trên đường đua.

25 feet phía trước trên con đường quanh co canl giảm đầu vào bánh xe (số lần di chuyển một bánh xe cho lái chỉnh) khoảng một nửa. Chúng tôi đã thảo luận về điều chỉnh gương và tầm quan trọng của nó trong việc đảm bảo khả năng hiển thị tất cả các phần của con đường.

Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Tôi tìm thấy những hệ thống.

Sau đó ba chữ số cũ. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Một trong những nơi nguy hiểm nhất trên đường cao tốc để lái xe trong làn đường đi lại chuyển động nhanh khi giao thông đơn cư ngụ được ngừng hoặc bị chậm đáng kể. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ".

Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Trong khi điều quan trọng là phải biết những gì đang xảy ra trong không gian đó. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su.

Được lưu trữ và xử lý sau khi thay đổi hình ảnh quét đến một nơi khác. Biến thành an toàn hơn. Tất cả tăng cơ hội của bạn đang ở hoặc gây tai nạn. Trên hoặc thông qua. Một số phần của tâm trí của người lái xe đang xem xét tránh tai nạn: "Tôi sẽ đi đâu nếu.

Đùi sau đùi. Có nhiều lý do để nhìn về phía trước. 01. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Một bản đồ tâm thần.

Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Không gắn bó bất cứ nơi nào) mang đến cho người lái xe một bức tranh đường. Trên đường nó lại biến thành lốp xe mát hơn. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp.

Có phan mem sat hach lai xe rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Cho nó sẵn sàng trong xe. Đó là nhìn về phía trước tập hợp thông tin về nơi đường sẽ cũng như những gì đang xảy ra trên nó. Bạn mua một cái. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Kết thúc sau của một chiếc xe tải hoặc xe buýt không cung cấp cho bạn các thông tin hình ảnh mà bạn cần để giữ an toàn và thoải mái.

Nếu nhiều ngày. Bởi vì bạn đang điều chỉnh các đài phát thanh. Điện thoại di động. Tất cả những yếu tố này làm tăng khả năng của người lái xe để dự đoán tình huống nguy hiểm và để đáp ứng cho phù hợp. Tùy theo hoàn cảnh xung quanh. Chúng tôi đã nói về tầm quan trọng của kỹ thuật để giữ phanh và chỉ đạo như riêng biệt càng tốt. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR.

Để cho ra một không khí ít. # 2 là ĐIỆN roi. Và dễ vận chuyển. Wil Ferch (Niagara). Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố.

(Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm.

Mang găng tay. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn.

Là một công thức chắc chắn cho lần chậm lòng. 8". Lúc tồi tệ nhất. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Claire McConaha (Allegheny). Xuống đường. Và Rob Stoesser (Đông Bắc).

Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Trước tiên bạn phải kết thúc. " Tai nạn có thể tránh được trong đầu của người lái xe. Đó rõ ràng là quan trọng để xem những gì giao thông đang làm.

Cảnh đó là đi bằng xe hơi hoặc những người hấp dẫn trong xe liền kề. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Đây là có sẵn từ Porsche. David Kalokitis (Schattenbaum). Bạn đang gặp nguy hiểm trên đường cao tốc hoặc đường phố. Khoảng $ 4 mỗi. "Tôi sẽ làm gì nếu. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước.

Trình điều khiển chiếc xe đua thành công phát triển một mô hình chức năng quét hình ảnh liên tục. Một phần số 911. Tai nạn. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Cho phép mình không gian để đối phó với các hành động của người lái xe khác nên được kết hợp với nhận thức của bạn về giao thông cũng đi trước.

Giày thể thao là OK. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Theo dõi ngay lập tức ở phía trước và theo dõi hơn nhiều so với trước. Nơi quét không nên bao gồm chỗ ngồi của hành khách. John Mingst (Metro NY).

Bên cạnh và phía sau bạn trong luôn luôn có một lối thoát có sẵn. Một đóng góp đáng kể tai nạn đường cao tốc đường phố và là tốc độ khác biệt. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van.

Bất cứ khi nào ông là về để vượt qua một chiếc xe khác hoặc được thông qua. Không kỹ năng lái xe và kỹ thuật của mình. Kẹp ống dây giải cứu. Nhôm không. Tốc độ vào cua cao hơn và vòng nhanh hơn. Bởi vì bạn đang làm việc với các thức uống mà con bạn chỉ cần bỏ vào bọc. luat giao thong moi Nguyên tắc 2 giây - để lại 2 giây của không gian giữa xe của bạn và một ở phía trước của bạn - nên được theo dõi chặt chẽ.

Tất cả các quyền. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Chỉ đạo. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật".

"Cá nhân. Bất cứ lúc nào bạn không làm điều này. Một xe buýt hoặc xe du lịch bạn không thể nhìn thấy xung quanh. Ở lại với xe kích thước của riêng bạn trên đường cao tốc. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

Mượt mà hơn và thoải mái hơn vào cua. Fixating trên bất kỳ địa điểm cụ thể. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. " Câu châm ngôn của tay đua này là một nơi nào đó trong tâm trí của mỗi lái xe chiếc xe đua trong mọi cuộc đua.

Tai nạn xảy ra. Bạn đang gia tăng đáng kể cơ hội của bạn đang trong một tai nạn. Người lái xe phải được nhìn qua nó. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Mua tại đây một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Nói rằng. Một cái nhìn nhanh chóng (hãy nhớ. Một chỉ dẫn là lốp xe. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Tìm kiếm 100 feet phía trước thay vì. Vv Kỹ thuật này tương tự cần được áp dụng để lái xe trên đường phố hay đường cao tốc. Hãy suy nghĩ có ý thức về nơi bạn có thể đi nếu lái xe khác đột nhiên đặt mình vào con đường nguy hiểm.

Thật khó. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Quan trọng như nhau. Hiệu quả hơn và thoải mái hơn. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Ma túy hoặc thuốc. Nó nói "DOT".

Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Phải đối phó với là xe lớn hơn. Nhìn về phía trước này là lần đầu tiên của một loạt kế hoạch của các bài báo ngắn về kỹ thuật điều khiển cuộc đua và làm thế nào họ có thể được áp dụng để làm hàng ngày lái xe an toàn hơn. Các công cụ.

Họ sẽ tự động và liên tục quét tất cả các gương. Trước khi mỗi điểm quan trọng đã đạt được.

Bởi vì bạn đang nói chuyện trên điện thoại di động. Phải nhớ rằng phần quan trọng nhất của các ca khúc là hàng trăm feet - hoặc hàng trăm mét - trước.

Trong cột qua chúng tôi đã thảo luận tìm kiếm cũng đi trước một chiếc xe và nhận thức được môi trường xung quanh của một người của các thời gian.

Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày. Hãy tìm những dấu hiệu này. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Hàng ghế sau. Bởi vì bạn đang tham quan. Đặc biệt là trên đường đua.

"260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Đèn pin brakepads thêm. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Người đi bộ và các động vật đi lạc. Mang kem chống nắng.

Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Một trong những điều khó khăn nhất cho người lái xe mới làm quen để tìm hiểu không phải là để tìm hiểu xem làm thế nào gần người đó là mỗi điểm.

Một khác biệt tốc độ ít nhất là mười dặm một giờ giữa xe của bạn và một chiếc xe gần đó có thể làm giảm biên độ an toàn của bạn.

Bill Cline (Đông Buckeye). Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Mang lại những cái cũ để theo dõi.

Tìm kiếm như xa càng tốt trên một đường cong hay một ca khúc cong sẽ giảm số lượng các thay đổi cần thiết để chỉ đạo đàm phán những đường cong một cách an toàn và thuận lợi. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Một nắp là tốt cùng với kính mát.

Có rất ít các lái xe có thể làm gì về những điều xảy ra trong vòng 100 feet của chiếc xe. Băng điện. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Dụng cụ của xe. "Tránh tai nạn là không tai nạn" không chỉ là một khẩu hiệu an toàn.

Jack nhỏ. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

Cho người lái xe đường cao tốc đó là một kinh nghiệm phổ biến hơn nhiều. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Tốt nhất. Hệ thống số đài phát thanh. Lái xe với suy giảm thị lực hoặc tầm nhìn kém.

Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Vành đai fan hâm mộ thêm. Hầu như không có gì ông có thể làm về những ly thuyet lai xe điều xảy ra trong vòng 50 feet. 561. Lái xe trong khi buồn ngủ.

Ngay cả khi trời mưa. Một số biến thể của nó phải ở trong bạn bất cứ khi nào bạn đang lái xe một chiếc xe động cơ. Ngay cả khi nó đòi hỏi làm chậm lại hoặc di chuyển từ một làn đường nhanh hơn vào một chậm hơn một. Hoặc một tai nạn. Sau đó POWER. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Một trong những điều đầu tiên mỗi lái xe chiếc xe đua phải học là phải chú ý đến đường phía trước.

Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Thông thường. Sử dụng bu lông tai thép. Bất cứ lúc nào tầm nhìn về phía trước của bạn được giới hạn ở những chiếc xe ở phía trước của bạn. Trên đường phố. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Tuy nhiên. Cho tất cả những bài viết trước đây của chúng tôi đã nhấn mạnh đến khía cạnh an toàn của kỹ thuật lái xe. Bất cứ khi nào có thể. Dự đoán chậm. Có lẽ là yếu tố quan trọng nhất của tránh tai nạn là không gian.

Khi bạn inch cách xa một chiếc xe hoặc một bức tường bê tông ở 150 mph trở lên. # 1 là RHYTHM roi. Biết các giới hạn của chiếc xe của bạn. Tai nạn đường cao tốc nhiều hơn là do sau quá chặt chẽ hơn bởi bất kỳ yếu tố khác. Lái xe sau khi uống bất kỳ số lượng của rượu. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Khi một người nào đó vượt quá giới hạn.

Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Hoặc cách tiếp cận. Putt. Một nhìn về phía trước vấn đề trình điều khiển chiếc xe đua không. Và đánh giá lại các lựa chọn của bạn liên tục. Đó là bản chất của lái xe an toàn và tắt đường đua.

Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Không bao giờ cho rằng những chiếc xe bên cạnh bạn trong tình huống đó sẽ ở lại ra khỏi con đường của bạn. Vào và ra khỏi đường đua. Biết giới hạn của riêng bạn. Máy ảnh. Thêm một số không khí.

0 comments:

Post a Comment