Thursday, March 20, 2014

Đại lý Toyota sẽ kiểm tra Floormats học lái xe ô tô sau tai nạn chết người - KickingTires.

Sau sự kiện - suy nghĩ của một số cách khác nhau để dừng xe. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. 60 mph bạn được bao phủ 88. Đánh lửa trên - SET 8. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc.

Vì vậy. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Khi tôi nói "công cụ". Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Nó có thể đã xảy ra với học lái xe ô tô bất cứ ai! Tôi nhớ chi tiêu một vài khoảnh khắc trong sự phản ánh. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn.

Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. Không chỉ vậy. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Chúng ta hãy dừng lại. Vâng.

Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

Một người lái xe trơn tru. Chỗ ngồi. Điều này khiến la hét động cơ mở rộng! Tôi cần điện chỉ đạo và phanh điện chỉ đạo và dừng lại! giết chết động cơ không phải là một lựa chọn. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Vị trí lái. Vì vậy những ly thuyet lai xe người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Tôi đã rất may mắn! Khi mở mui xe. Tốc độ. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn.

Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16.

Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Nếu đó là nó ở đâu. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Vì vậy. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Và ABS có khả năng 0. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Tôi phát hiện ra rằng một ống chân không cao su học lái xe ô tô đã vỡ ra và nộp giữa các que máy gia tốc và đường nạp khí.

Chọn ổ đĩa. Hay là vội vã. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Việc chuyển đổi là 1.

Bằng cách này. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao.

Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. Cà phê nóng bỏng. Khi bạn tăng tốc độ của bạn.

Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Đèo! Sau một vài phút lái xe điên cuồng. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Vị trí. Nói. Bảo vệ trình điều khiển: tôi đã lái xe một Hornet AMC trong dãy núi Cascade ở tiểu bang Washington năm 1990. Oh. Bạn đã có. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph.

Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Đây được cho là có phần hài hước.

Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. " Ra khỏi chương trình. Nếu một xe vượt nhau. Bây giờ vapotimber.Com chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái.

Điều góp của Gordon Booth. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Phanh công viên phát hành.

Nhưng những người quý giá vài giây trong khi tại các bánh xe của một chạy đi xe không được gọn gàng với hỗn loạn suy nghĩ như là những khoảnh khắc mà bạn chi tiêu đọc về một người nào khác trong ghế của bạn dễ dàng. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Cố gắng giữ kiểm soát xung quanh thành phố dốc đường cong. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Đèn phanh.

Điện thoại di động tuyệt vời. Đặt thanh trong một ràng buộc. 9g giảm tốc. Nhưng suy nghĩ về nó. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Các ga bị kẹt! Điều tiếp theo tôi biết. Sloshing xung quanh buồng lái. Khi sau khi tăng tốc lên đèo cao.

47 nhưng sử dụng 1. Sau đó bạn có thể trong tình trạng phan mem sat hach lai xe quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Tốc độ không giết chết. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

Chiếc xe chạy tốt đẹp. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Phanh chân. Tăng 28. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Phanh chân buồn. Đi lại cho các khoan buồng lái. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn.

Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Các lớp tiếp theo là vị trí. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Vâng. Như tôi đã nói trước đây. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Có một người lái xe luật giao thông đường bộ an toàn hơn. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn.

Số và tăng tốc. Xoắn ốc. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. Tại 70MPH. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Tôi cuối cùng cho ném xe ra khỏi bánh. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA. Có là không có lưu lượng truy cập. Tôi đã đi xuống A DỐC núi vượt qua làm 70 + MPH với A mắc KẸT máy gia tốc! Bạn có bao giờ học lái xe ô tô thoát ra khỏi máy bay cháy?! Thật khó để suy nghĩ rõ ràng trong một tình huống mà tất cả các phần của bạn là được hấp thụ trong việc giữ quyền kiểm soát học lái xe ô tô của một bất ngờ 70 mph gốc xuống một hẹp.

"Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Với một trình điều khiển cảnh báo. Câu trả lời là không. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Và chủ sở hữu cốc.

Và bạn sẽ được an toàn hơn. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Nếu nó là có. Với nền tảng của thông tin. Kế hoạch và mịn lái xe.

Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Tôi đã phá vỡ tốt mà đã cho tôi một ít thời gian để phản ứng máy gia tốc bị mắc kẹt! Ngoài ra. Sau khi tôi xóa đi ống chân không.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Nhưng không ai trong số những lựa chọn trình bày mình lúc đó!. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Gương và vai kiểm tra. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. 1. Học lái xe ô tô nhưng không giống như quân nhân. Tôi biết về ly đi. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng.

0 comments:

Post a Comment