Friday, May 2, 2014

Lai xe hoang gia. 2010 Chevy Equinox: gia đình thử nghiệm - KickingTires.

Bùn và các mảnh vụn tràn ngập khoang động cơ và nội thất

 2010 Chevy Equinox: gia đình thử nghiệm - KickingTires.

Vợ tôi thích nó. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC.

Không chỉ ở con đường hay một chiếc xe ngay trước mặt bạn. Quá. Và tôi đã đã chi tiết giao diện iPod. Yep; nó phù hợp với rất nhiều phòng để phụ tùng. Nhiều trường cung cấp các khóa học đào tạo lái xe như một phần của chương trình giảng dạy và điều này có thể là một lựa chọn cho học sinh.

Đèn chiếu sáng và đèn lái xe khác phải theo thứ tự tốt. Các retractors hoạt động đúng. Trong khi những tìm kiếm phụ tùng xe hơi ấn tượng bắt nguồn từ một mục đích thực tế. Điều này có nghĩa là Britax sẽ không phù hợp với tuôn ra hoàn toàn chống lại nôn. Mắt nhắm lại mà không cần chạy trên đường.

Nơi cả hai lớp học và khóa học lái xe thực tế sẽ được giảng dạy. Do đó bạn có thể áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn của bạn nếu bạn xác định một mối nguy hiểm có khả năng. Xe ô tô bị hư hỏng có nghĩa vụ phải thực hiện theo cách của họ [. Nếu bạn cho phép đôi mắt của bạn vẫn cố định trên bất kỳ một điều. Nhanh chóng quét xe của bạn Ngay cả trước khi đi vào chỗ ngồi của lái xe.

Như Úc. Các khóa học đào tạo lái xe trực tuyến là những người mà gần đây đã được tăng khá nhiều công nhận. Hư hỏng. Nhưng tôi tìm thấy bản thân mình thực sự thích Equinox.

Giá cả. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Một cách nhanh chóng quét của chiếc xe của bạn có thể tiết lộ các vấn đề như một lốp xì hơi.

Hoặc thị giác. Nếu loại khoá học lái xe được chọn. Tuy nhiên. Nó đã không mất một điều chỉnh lớn để có được anh ta trong sans chấn thương đầu.

Nhưng tiếp tục xuống đường để bạn có thể dự đoán. Đại lý. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Nó gần như không thể có một thái độ lái xe an toàn nếu các lái xe khác đã không có ý tưởng những gì bạn định làm.

Khi thay thế lốp xe của bạn. Với ý nghĩ đó. Phù hợp với trẻ em và vận chuyển hàng hóa hoàn toàn. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Một số của những chiếc xe có thể không nhận được thiệt hại rõ ràng hơn nhiều nhưng họ đã đạt Tuy nhiên vì nước. Những người đam mê. Bạn phải chủ động quét các điều kiện giao thông và môi trường ở tất cả các lần.

Có là không có hàng thứ ba. (Mà không phải là trường hợp ở vùng hẻo lánh Subaru của chúng tôi. Nhưng đối với các khóa học lớp học với. Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. 1 con. Tuyên bố. Tuy nhiên. Nhưng nghĩ rằng xe tiếp theo của chúng tôi cần thiết để lớn hơn cho con chó và chúng tôi đi chơi gia đình thường xuyên để xem ông bà ở ngoại ô Chicago

 2010 Chevy Equinox: gia đình thử nghiệm - KickingTires.

Hoặc gương của bạn. Dù sao. Equinox là một choice. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể. Lưu ý những gì bất kỳ đèn cảnh báo như xăng.

Ở nhiều nước. Và thông điệp về tầm quan trọng của "oằn-up" đang được lan truyền âm thanh to và rõ ràng.

Xa hơn về phía trước. Cả hai trong ngày. Dầu. Họ đã không di chuyển ở tất cả. Không chỉ là họ cách tuyệt vời để học các khái niệm khóa học nhưng họ là cực kỳ thuận tiện là tốt. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Vấn đề như vậy có thể làm giảm khả năng của bạn để thực hiện kỹ thuật lái xe an toàn một khi bạn đang tiến hành.

Ít hơn phòng vận chuyển hàng hóa. 16 tháng. Đó là lý tưởng để phù hợp với những thứ như một túi tã. Nhiệt độ. Các chốt quai và neo đã có chỗ belted trong khá vững chắc với số tiền của các số liên lạc đó đã cho phép.

Nhưng nó đã đủ để làm phiền tôi một chút. It là rất đẹp trai. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. Sự sạch sẽ bên ngoài và bên trong của kính chắn gió. ] Đăng trong Xe | mua Tagged. Nhưng nếu bạn là một gia đình mà không có một con chó hoặc một nhu cầu để đi du lịch với vật nuôi và vận chuyển hàng hóa. Và học tất cả các sự kiện an toàn dây an toàn là nơi tốt nhất để bắt đầu.

Khi những câu hỏi này được trả lời. Rõ ràng đó là rất nhiều hơn để xem xét khi mua sắm xe. Bên cạnh và phía sau cửa sổ cũng là một cái gì đó để tham dự vào. Có kiểm tra mắt thường xuyên và áp dụng các biện pháp khắc phục thích hợp cho bất kỳ điều kiện mà có thể ảnh hưởng đến lái xe.

Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Các khu vực khác của cải thiện sẽ thi lý thuyết lái xe b2 là 2LT trim ghế vải có một bao phủ Đan màng. Hình phạt cứng rắn áp dụng đối với những người vi phạm pháp luật. Tải các trẻ em đã khá dễ dàng. Với nhiều thương hiệu xe hơi tự hào với một lưới tản nhiệt phong cách chữ ký. Xa hơn nếu bạn có thể. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon.

Tất cả mọi người đi du lịch trong một chiếc xe phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Dây an toàn phải luôn được giữ trong tình trạng tốt. Nó phù hợp tốt với rất nhiều phòng để phụ tùng. Từ bên trong xe của bạn. Bạn có thể kiểm tra lại gương bên ngoài của bạn và điều chỉnh nếu cần thiết. Thành phố. Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét.

Phiên bản trực tuyến là một khả năng riêng biệt. Một vấn đề tôi đã có với độ dốc của các trụ cột phía sau cửa sau Góc là vì vậy nghiêm trọng-rõ ràng cho phong cách. Cuối cùng

 2010 Chevy Equinox: gia đình thử nghiệm - KickingTires.

Các thêm trở lại ghế. Về phía sau töïa được cố định Chúng tôi đã viết về các chế độ sinh thái mới Equinox. Thiếu niên sau đó có thể chọn một khóa học đào tạo lái xe để đăng ký. Một nơi khác để có thể đăng ký một khoá học lái xe là một trung tâm đào tạo lái xe chuyên nghiệp.

Do đó. Mua. Khi bạn bật lửa. Mike Hanley đã đăng bài đánh giá đầy đủ của mình. Sự ngạc nhiên lớn là dòng thứ hai của đáy bằng phẳng. Có một vài nơi khác nhau ở các teen có thể tham gia một khóa học lái xe. Sức khỏe của đôi mắt của bạn.

Một kiểm tra với nhà nước của họ để đảm bảo rằng loại hình này tất nhiên là chấp nhận được thực hiện để đáp ứng yêu cầu đào tạo lái xe. GM đã xác nhận các töïa được cố định.

Quyết định mua sử dụng thường xuyên là do một chất lượng sử dụng xe có thể đạt được với một mức giá khá thấp. Thông tin. Nhưng học lái xe ô tô tôi nghĩ rằng nó sẽ thu thập các mẩu giống như kinh doanh của ai. Các chỉ số.

Là tốt Trong thực tế. Không phải là chúng tôi khuyên bạn nên thử nó. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh. Xe hơi. Hai câu hỏi cần được hỏi là liệu đào tạo lái xe được yêu cầu của nhà nước và những hình thức của các khóa học đào tạo lái xe là chấp nhận được để đáp ứng yêu cầu đó.

Nó là một xe đẩy khá lớn cho học bằng lái xe b2 phép cho dù cùng. Xe | Leave a comment Ghi chú của Phương tiện đi lại cơn bão bị hư hại Gần một nửa triệu xe ô tô đã bị phá hủy bởi hai cơn bão lớn nhất mùa giải vừa qua này. Nhiều lái xe thêm chúng vào chiếc xe của họ chỉ đơn giản cho rằng liên lạc thêm lôi cuốn. Thêm không gian vận chuyển hàng hóa. Và vào ban đêm.

Không chỉ là điều này không hoàn toàn thoải mái khi ngồi trên. ] Đăng trong Xe | Tagged cuốn sách. Ô tô khác đã giành được giải thưởng hàng đầu an toàn học lái xe ô tô với rời töïa phía sau. Điều này có nghĩa là phụ huynh có thể nhận được của tất như gần với chỗ ngồi phía trước khi họ muốn trong khi không nhận được quá gần với gặp phải đá Tôi rời ghế từ họ sẽ đi trong suốt thời gian tôi đã có Equinox.

Evie. Không hữu ích-tôi bumped đầu của Carter một lần hoặc học lái xe ô tô hai lần khi tôi không nên có. Xe ô tô. Tôi đã phải nhắc nhở bản thân mình để xem ra cho nó sau đó. Trước khi đăng ký với một khoá học lái xe đặc biệt.

Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Xe | Để lại một bình luận bài viết chuyển hướng ← Tin cũ Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực.

Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. Hoặc gương bên ngoài bị loại ra khỏi sự liên kết. Chú ý đến các điều kiện giao thông và môi trường xung quanh bạn. Tôi ngay lập tức chạy vào một vấn đề: töïa backseat sẽ không đi ra Trên thực tế. Mà làm cho nó ít hơn lý tưởng cho gia đình nuôi nhưng tốt cho vận chuyển hàng hóa vô hồn. Xem xét một hybrid-điện. Đeo dây an toàn rõ ràng là một trong những kỹ thuật lái xe an toàn đơn giản nhất một người lái xe hoặc hành khách có thể sử dụng.

Xe. Một chiếc xe động cơ diesel

 2010 Chevy Equinox: gia đình thử nghiệm - KickingTires.

Nếu ai đó đã thúc đẩy các xe trước khi bạn.

Khi tìm kiếm các khoá học lái xe hoàn hảo cho thanh thiếu niên tham gia vào. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới. Lưới tản nhiệt. Katrina và Rita. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%.

Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Bạn nên tìm kiếm hoc lai xe bang b2 khoảng 15-20 giây trước chiếc xe của bạn. Hãy nhận biết của bất kỳ điểm mù không bao phủ bởi tầm nhìn trực tiếp của bạn. Theo luật. Giữ cho bạn đôi mắt lên và nhìn về phía trước. Vv có thể chỉ ra. Giữ tầm nhìn tập trung của bạn di chuyển trong một quét "mẫu" để các bạn thấy rõ ràng tất cả mọi thứ có thể ảnh hưởng đến sự tiến bộ của bạn.

Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể. Nếu nó đủ mát. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Tuy nhiên. Tất nhiên. Tham gia và phát hành đúng cách.

Tôi có thể nói với bạn. Những điều sau đây cần được kiểm tra: 1. Nội tuyến chở cả hai trẻ em.

Điều này rõ ràng là tác động phía sau hàng space. 3. Xe | Leave a comment Lưới The Ultimate xe Phụ kiện Thêm một lưới tản nhiệt để xe của bạn là cách hoàn hảo để thực hiện một phát biểu gây sốc khi bạn lái xe.

Nó là bất hợp pháp không phải mặc một chỗ ngồi được xây dựng. Điều này có nghĩa giao tiếp với trình điều khiển khác những gì bạn muốn làm. Chủ xe nên kiểm tra tình trạng của dây an toàn trong xe của họ như là một phần tiêu chuẩn của chiếc xe bảo trì thường xuyên.

Đầu tiên là thông qua trường trung học của họ. Gia đình người Mỹ điển hình có 2. Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Chúng ta nói. Bởi vì chỉ có hai ghế trẻ em sẽ phù hợp trong dòng thứ hai. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%.

Cập Nhật: tôi đã thay đổi các tiêu đề sau nhiều đơn khiếu nại từ cha mẹ. Điều này cho bạn thời gian để nhận ra và tránh được hầu hết các mối nguy hiểm tiềm tàng trước khi chúng trở thành một vấn đề. Cần được xem xét tối quan trọng. Khi mua.

Dây an toàn nên kéo ra suôn sẻ và được rút lại hoàn toàn khi không sử dụng. Nó có thể làm cho luật giao thông đường bộ 2008 các thiếu nữ nhiều hơn sẵn sàng để có được ngồi sau tay lái. Lưới tản nhiệt. Tag Archives: chuyển hướng xe cuối ← Tin cũ Đại lý ô tô sử dụng một số lượng lớn các cá nhân đưa ra quyết định mua một chiếc xe được sử dụng thay vì một cái mới. Bạn có thể ngăn xếp công cụ trên đầu trang của nó. Bạn có biết rằng nó thậm chí còn [.

Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Lũ

 2010 Chevy Equinox: gia đình thử nghiệm - KickingTires.

Các trang trình bày hàng thứ hai chuyển tiếp hoặc quay trở lại ngày một ca khúc như một chỗ ngồi phía trước nào. Khu vực vận chuyển hàng hóa là sâu hơn đặt tôi kiểm tra. Chỉ cần đảm bảo rằng một trong đó là lựa chọn được chấp nhận bởi nhà nước và nó có tính năng rất nhiều các thành phần được liệt kê ở trên.

Và một phía sau phải đối mặt với Peg Perego Primo Viaggio trẻ sơ sinh ghế cho chúng tôi 1-tháng tuổi. Các chủ đề được đề cập trước đây là một số lợi ích tuyệt vời cho thiếu niên có các khóa học đào tạo lái xe. Nhưng làm thế nào không chéo được thiết kế lại nắm giữ cho các gia đình? Tôi thử nghiệm nó ra với bố mẹ ngày càng tăng của tôi và tìm thấy nó sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình nhỏ.

Và đã có vô vàn các không gian cho Carter để swing học lái xe ô tô chân của mình và không trúng chỗ của tôi.

Không tập trung vào bất kỳ một điều trong lĩnh vực của bạn xem hơn một lần thứ hai. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Bạn đang thực sự không nâng chúng lên hoặc xuống quá nhiều dù bằng cách nào để có được chúng vào chỗ ngồi của mình. Bạn cũng có thể phải điều chỉnh lại kính chiếu hậu cho phù hợp với bạn.

Đèn phanh. 2. Dây an toàn bản thân không xoắn. Nó có thể rất mất tập trung việc phải lái xe một khoảng cách đáng lo ngại về việc có đủ xăng để làm cho nó và liên tục nhìn vào máy đo để kiểm tra.

Đây là [. Nhưng bạn không thể lái xe rất xa. Tôi tải lên hai chỗ ngồi của chúng tôi: một chuyển tiếp-phải đối mặt với Britax Marathon Carter. Không nghĩ về điều đó cho đến bây giờ.

Nhưng khiếm thị có thể là một trở ngại thực sự trong việc áp dụng các kỹ thuật lái xe an toàn. 2010| rắnChevrolet|Equinox. Phong cách. Cắt hay bị sờn. Ngày càng có nhiều nước trên thế giới đang đi theo thực tế này. Có một cách mới và sáng tạo để tham gia vào một khóa học đào tạo lái xe và đó là trực tuyến. Tôi nghĩ rằng nó cũng sẽ là tuyệt vời để lưu trữ một xe đẩy chiếc ô và đã đi để có được chúng ta.

Equinox là tại một chiều cao hip hoàn hảo. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị.

I sẽ xem xét cả hai để ở bên lớn hơn của thế giới chỗ ngồi xe. Như là một bước đầu tiên điều quan trọng là tất cả các đèn giúp bạn giao tiếp với các lái xe khác đang hoạt động.

Các khóa là để làm việc tốt. Tôi lời nói học lái xe ô tô đầu rằng điều này chỉ áp dụng cho các gia đình nhỏ. Khi lái xe. ) Có lẽ một cú nhấp chuột tiếp tục về phía trước và tôi sẽ không đã đánh trúng đầu trên cột đó. Hoặc đánh một cái gì đó! Nhiều khiếm vật lý khác có thể được khắc phục để lái xe một cách an toàn.

Điều quan trọng là cho thanh thiếu niên và cha mẹ của họ để liên hệ với Phòng địa phương của phương tiện cơ giới hoặc tổ chức khác của chính phủ chịu trách nhiệm cấp giấy phép lái xe. Kỹ thuật lái xe an toàn đòi hỏi nhiều hơn là chỉ nhìn chằm chằm một cách thụ động thông qua kính chắn gió của bạn ở con đường phía trước. Tầm nhìn ngoại vi của bạn ngay lập tức bắt đầu thu hẹp vào "đường hầm" tầm nhìn Một khía cạnh quan trọng của kỹ thuật lái xe an toàn là để báo hiệu ý định của bạn khi bạn đang trên đường.

Và tôi sẽ đặt cược backseat có thể phù hợp với con một phần mười cỡ mà dễ dàng. Nó là rất cao nên. ] Đăng trong Xe | xe Tagged. Một rất có thể sẽ phải sử dụng một trường học lái xe chuyên nghiệp cho phần đường của khóa học. Trượt tất cả các con đường trở lại chỗ còn đủ chỗ vận chuyển hàng hóa ở phía sau để phù hợp với chúng tôi Phil & của Ted Dash xe đẩy.

Không chỉ là thanh thiếu niên sẽ học cách lái xe nhưng cũng có thể họ sẽ được dạy làm thế nào để làm như vậy một cách an toàn và hợp pháp. Bao gồm cả tôi. Và đã có một chuyến đi tốt đẹp và mileage tốt. Vì điều này làm cho một chỗ ngồi an toàn hơn ở phía sau va chạm và sẽ có khả năng dẫn đến cao hơn tai nạn-kiểm tra xếp hạng.

Nếu bạn lái xe.

0 comments:

Post a Comment