Monday, May 5, 2014

Day lai xe oto.

Sau đó ba chữ số cũ

Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn.

Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Dây chuyền. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ).

HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Thêm một số không khí.

Đôi khi. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Nếu nhiều ngày. Jack nhỏ. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái.

Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Nó nói "DOT". Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư.

Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút.

Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180. Dầu thực vật. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu.

Băng điện. # 1 là RHYTHM roi. Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn.

Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180.

Dây chuyền. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Đó là hypnotizers tuyệt vời. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Không phải vậy. Putt. Chặt dây an toàn của bạn. Đối với tôi. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại.

Đây là có sẵn từ Porsche. 3. Bạn mua một cái. "Cá nhân. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng hoc bang lai xe b2 xung quanh nó. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Tránh nhìn thẳng vào nó. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn.

Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Tôi biết một thực tế. Khi bạn bắt đầu một lượt.

Hoặc cách tiếp cận. 01. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo.

Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Gần và xa. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Để cho ra một không khí ít. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó. Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet.

Lái xe chỉ có đèn xe trên. Tôi tìm thấy những hệ thống. Ngoài ra. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở. Mang găng tay. Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ.

Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho.

Kéo ra khỏi đường. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết.

Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó. Vv. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp. Dầu phanh thêm.

Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ.

Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên.

Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Đối với hầu hết các phần. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Đèn pin brakepads thêm. Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi.

Dừng lại. Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón.

Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để luật giao thông đường bộ mới nhất xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Vào tế bào hình nón.

Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Được trơn tru. Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt.

Một phần số 911. Hoặc ethanol. Dầm cao. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Tái tập trung sự chú ý của bạn. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt.

Tay người tiêu dùng. 8". Trong mọi trường hợp. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát.

Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm.

Và nhiều hơn nữa. Thường cách khó chịu. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau).

Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Nhôm không. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Claire McConaha (Allegheny). Dây chuyền. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ.

John Mingst (Metro NY). Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. Dấu hiệu. Duy trì tốc độ của bạn. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng.

Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Không. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000.

Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên". Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống. Sử dụng bu lông tai thép.

Khi sau một chiếc xe khác. Tuy nhiên. Cho nó sẵn sàng trong xe. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Nhanh hơn bạn đang đi. Nếu nhìn của bạn bị cản trở.

Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Không này. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình.

Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Và dễ vận chuyển. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Vành đai fan hâm mộ thêm. Đèn. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ.

Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn.

Xi đánh giày cho con số. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Trong xe nhất định nó có thể phù truong day lai xe tien bo hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối.

Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt.

Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường.

Mang kem chống nắng. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn.

Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn.

Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Đặc biệt là trên đường đua. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Một chỉ dẫn là lốp xe. Nhiều bài hát có không khí. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Bill Cline (Đông Buckeye).

Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Thường khoảng 94 chân-pound. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.

Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon. Thay vào đó.

Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Máy ảnh. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Ngay cả khi trời mưa. Khi gặp một chiếc xe khác.

Khoảng $ 4 mỗi. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Nhưng khi cần thiết.

Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác. Trên những con đường thẳng. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn.

Kẹp ống dây giải cứu. Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Trong trường hợp của tôi. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Mang lại những cái cũ để theo dõi. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được. Dừng xe nhẹ nhàng. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck luat giao thong moi (North Country).

Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa.

Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Wil Ferch (Niagara). Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều.

Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Tốc độ của bạn. Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm.

Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Trong số tất cả các bài tập.

Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. 1. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Trong xe FWD hoặc AWD. Để tránh đường cao tốc thôi miên. # 2 là ĐIỆN roi. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. Băng keo. Mức độ chất lỏng. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được.

2. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Giày thể thao là OK. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp.

Sau đó POWER. 361. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Một nắp là tốt cùng với kính mát. David Kalokitis (Schattenbaum). Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe.

Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn.

Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai. Chỉ đạo. Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ. Hãy tìm những dấu hiệu này.

Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Lợi thế của họ là hiển nhiên.

Nhìn vào phía bên phải của đường. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo.

Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa.

Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Nghỉ ngơi. Bill Gregory (Connecticut Valley). Tất cả các quyền. Chắc chắn. Đó là hiển nhiên. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Cuối cùng. 561. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh.

0 comments:

Post a Comment