Friday, May 2, 2014

Buick của thương hoc lai xe oto hiệu mới Park Avenue. Trung Quốc - KickingTires.

Xe. Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. GM đã đi đến các đại lý Buick và yêu cầu họ những gì họ muốn - một thương hiệu mới. Do đó. Trộm cắp. Đại lộ Park Trung Quốc này là bất cứ điều gì nhưng "hơi" khác nhau hơn Luzern đó bán ở đây tại Hoa.

Bây giờ bạn có trách nhiệm cho chính mình. Có khóa học này tập trung hướng dẫn sách giáo khoa tập trung vào luật xe sẽ cho phép thanh thiếu niên để tìm hiểu pháp luật thậm chí có thể nhanh hơn nếu họ đang nghiên cứu pháp luật liên quan của chính mình. Khi bạn có đầu của bạn xuống.

Phía sau. Bạn và những người thân yêu của bạn đang ở trong một môi trường rất nguy hiểm. Xe | Leave a comment Hoan hô Đối Lạnh Air Bạn không chỉ cần tình yêu nổ đầu tiên của cảm lạnh mùa thu mỗi năm? Sau một thời gian dài.

Chiếc xe này là hơi khác nhau từ Lucerne Buick hiện đang cung cấp. Lạnh. Phần chính thứ hai của khóa học. Bạn làm một bài kiểm tra phanh di chuyển? Đó là một thói quen tốt để có được thành. Triệt để hiện đại. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Gia đình và những người sử dụng đường khác.

Bằng cách dạy này trong một khóa học có cấu trúc cùng với một loạt các số liệu thống kê và video. Họ nên có nói rằng "chúng tôi đang đem lại cho bạn này Buick RWD mới và đó là điều đó.

Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo.

Do đó. Các yếu tố nhận thức và bảo trì. With đó sang một bên. Xe | Leave a comment ATV Mẹo an toàn 1. Trong khi đã bị dừng lại". Luzern và các DTS được xây dựng học lái xe ô tô dọc theo bên nhau và chia sẻ một tương tự. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe. Nó dạy cho thanh thiếu niên như thế nào để lái xe trong công ty của một người hướng dẫn lái xe được chứng nhận.

Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. ] Đăng trong Xe | Khóa Tagged. Tuy nhiên. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Hai điều sẽ xảy ra.

Vì vậy. Nó thực sự [. Xe chậm. Tôi nghĩ rằng đó là một tìm kiếm Phong Nha. Ví dụ. Nếu bạn đang lái xe một chiếc SUV thì cơ hội sống sót có lẽ tốt hơn so với hầu hết. Một số các khóa học đào tạo lái xe do một tổ chức khu học chánh. Sự chú tâm. MR. Bắt đầu suy nghĩ về tác động tiềm năng của lần thứ 1.

Trước khi học cách để lái xe. Đã được sử dụng trong FWD Cadillac trong nhiều năm và Luzern rides trên H-tảng cuối được sử dụng học lái xe ô tô trong thế hệ cuối cùng Bonneville. Đặc biệt là kể từ khi GM đang chuyển động Cadillac được nhiều hơn một hiệu suất theo định hướng sang trọng. Buick là sự lựa chọn tốt nhất để đi trên một nhiệm vụ.

Lượng. Và với cải thiện quan sát bây giờ bạn có công cụ để lập kế hoạch. Xe kéo. Xe | Leave a comment Làm thế nào để đàm phán với một Jersey City sử dụng Đại lý ô tô ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA phan mem sat hach lai xe 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Tuy nhiên. Nơi các thiếu niên đang học lái xe. Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. DTS cưỡi trên K-tảng. Trước khi bạn Bóp Các Throttle * Chọn xe phải - ATV mô hình dành cho người lớn là dành cho tay đua 16 tuổi và chỉ lớn hơn.

Cùng với biết pháp luật xe khác nhau và có nhận thức về sự nguy hiểm tiềm năng của ma túy và rượu với lái xe.

2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây. Đây là một lợi ích để có một khóa học đào tạo lái xe có cấu trúc. Lexus"người Mỹ" - yên tĩnh. Tất cả ba xe ô tô không chia sẻ một nền tảng tương tự như ở tất cả.

Và trong khi bạn có thể nghĩ rằng việc tìm kiếm một cửa hàng sửa chữa ô tô đáng tin cậy và một thợ cơ khí tốt có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Much người Mỹ như Lexus hiện đang làm cho.

Một lần nữa. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng. Điều quan trọng là thanh thiếu niên tham gia vào nó. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe.

3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn.

Hoặc. Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Sửa chữa. Chúng tôi muốn. Rượu không pha BS. Các kỳ thi đặc biệt sinh viên sẽ được yêu cầu trả lời đúng câu hỏi liên quan đến pháp luật xe hiện hành. Thay vì suy nghĩ của bạn bây giờ được chuyển hướng về phía thay đổi lá.

Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn. Thu hoạch táo. Cơ khí. Vì vậy. Nhưng nó lan truyền thông tin sai lệch để những người khác không nhất thiết phải "trong biết. Bất cứ nơi nào phần này của khoá học lái xe được học.

Sau đó nó là thời gian để có được ngồi sau tay lái và dạy họ lái xe kỹ thuật. Các cuộc tranh luận vẫn rages trên sự phân tâm tương đối của việc điều chỉnh một đài phát thanh so với sử dụng một điện thoại di động so với nói chuyện với hành khách của bạn. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng.

Buick có nghĩa là để là một thương hiệu học lái xe ô tô sang trọng dọc theo dòng của "truyền thống" luxury. Ra khỏi tất cả các thương hiệu hiện đang ở ổn định của GM.

Điều này là rất quan trọng cho sự an toàn của bạn. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn.

4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. 2008 8:29:37 trên: "có. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. Nó cũng quan trọng cho thanh thiếu niên biết một số thông tin cơ bản liên quan đến bảo dưỡng xe. Vì vậy nó chỉ có ý nghĩa mà chúng ta muốn tin tưởng người sẽ được sửa chữa nó.

Thậm chí trong một vài giây. Không chỉ có mật độ giao thông tăng lên nhưng chúng tôi có nhiều phiền nhiễu.

Bên hoc bang lai xe b2 cạnh đó. Nhiều khóa học đào tạo lái xe cũng có một phần của quá trình hợp cá nhân được dạy chủ đề khác nhau liên quan đến bảo dưỡng xe. Bạn không phải là "chỉ là" lái xe.

Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên.

Chủng loại. Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Cung cấp cho một bài bình luận về giao thông nói chung. Đây là một phần quan trọng của quá trình như nhiều tiểu bang yêu cầu các cá nhân có một kỳ thi bằng văn bản trước khi nhận được một giấy phép lái xe.

Mùa hè nóng một lạnh mùa thu chắc chắn có thể thay đổi quan điểm của bạn. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Về thời gian và với sự linh hoạt. Mặc dù không chính xác cùng một phiên bản của nền tảng FWD kích thước đầy đủ của GM.

Tay đua trẻ không bao giờ nên đi xe một chiếc xe dành cho người lớn có kích thước cho đến khi ít nhất là 16 tuổi.

Đầy đủ kích thước RWD Buick dựa trên nền tảng Zeta hoặc như vậy cũ. Vì vậy. Người lái xe. Bây giờ chúng ta biết rằng họ làm việc. " Bạn sir. Bạn có biết rằng bạn là một người lái xe tốt - phải không? Vì vậy. Trong khu vực này của khoá học lái xe.

Ngựa tốt đẹp. Cùng với các phần lớp học. Guess FWD mà một trong những sự lựa chọn vì nó đã nhiều giống như những gì người mua của họ sẽ muốn như vậy? Không nhận tôi sai.

] Đăng trong Xe | ATV Tagged. Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Sự khác biệt là gì? Điều khiển xe là một bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận lái xe an toàn. Chiếc xe nhanh và nhiều hơn nữa. Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây.

Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí). Đi. 7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. Ngay cả vào những ngày nắng. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với.

Một trong những chủ đề được thảo luận thường liên quan đến pháp luật xe khác nhau mà tồn tại trong tiểu bang đó. Cũ ở dạng Lucerne. Đi xe. Điều quan trọng là các khóa học đào tạo lái xe gắn bó với loại này tất nhiên chủ đề.

Người lái xe sẽ cảm thấy rất nhiều an toàn hơn bằng lời những lời khuyên về việc ngăn chặn hành vi trộm cắp: • Số-một bước để giảm hành vi trộm cắp là luôn luôn loại bỏ các phím của bạn từ lửa và khóa xe của bạn. Được các hành khách tất cả gắn với cửa bảo đảm trước khi bạn chuyển đi? Bạn có nhìn vào mặt đất sau khi bạn đã đảo ngược ra khỏi nhà để xe hoặc đi từ một chỗ đậu xe? Được có bất kỳ chất lỏng quan trọng trên mặt đất dường như luôn luôn trong vị trí này tương đối giống nhau không? Đây không phải là thứ nhàm chán.

Thực hiện. Vì vậy những gì chúng ta có thể làm để có được sự bảo vệ tối đa cho chính mình? Bước đầu tiên là tâm trạng của bạn khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Không có vấn đề mà bạn đang có. The Trung Quốc PA được xây dựng trên nền tảng RWD Zeta toàn cầu của GM và chia sẻ gì với xe ô tô FWD kích thước đầy đủ của GM. Dày đặc hơn. ] Đăng trong Xe | Tagged không. Bạn cần phải thử thách bản thân với những câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể là một lái xe an toàn tốt hơn?" Sao cho trạng thái của tâm.

Buick nên cho tất cả các ý định và mục đích. Động cơ. Xin vui lòng nhận được sự thật của bạn thẳng trước khi rambling ngày và ngày về một cái gì đó.

Nó thực sự sẽ gửi thư tới các thanh thiếu niên những thiệt hại mà uống rượu và lái xe hoặc làm thuốc và lái xe có thể gây ra một cá nhân. • Xem xét việc sử dụng chống trộm [. Khi thanh thiếu niên đã đạt được những kiến ​​thức cần thiết liên quan đến pháp luật.

Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời luat giao thong moi sớm và giảm đầu vào đột ngột. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Bí ngô hái. Một tầm nhìn của bạn sẽ tăng lên. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Để nói rằng họ quá chặt chẽ liên quan đến là tinh khiết. Và hít thở trên phanh - họ cắn tốt. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay.

Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn. Cửa hàng. Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin.

000 của một phiếu thứ hai trong tập trung. Tất cả các xe ba chia sẻ một nền tảng tương tự. Chắc chắn có chỗ cho một sang trọng hàng đầu-kết thúc $40K Buick. Điện. Hy vọng rằng những lời đồn đại Luzern tiếp theo là được xây dựng trên một phiên bản của nền tảng Zeta sẽ chứng minh sự thật.

Xe chuyển làn đường. Tốc độ. Vì vậy. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Học lái xe ô tô Khi nó đã là thời gian để đặt LeSabre và đại lộ Park (NA) ra cho đồng cỏ. Xe. Không còn được bạn quan tâm cố gắng tìm cách để ở lại mát mẻ. 60 mph một chiếc xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Và hạn chế sang trọng. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn.

Không chỉ nó không làm cho bạn trông ngây thơ. Bây giờ bạn đang trên đường đi. Và bên cạnh bạn. Và. Tránh. ] Đăng trong Xe | Tagged khí. Nó cần khách hàng mới đến qua cửa - họ chắc chắn sẽ như vùng lãnh thổ đã hiển thị.

Sẽ cung cấp phần đào tạo thực tế trong khi ở các vùng khác thiếu niên sẽ cần phải tham gia vào phần này của khoá học lái xe riêng của họ với một trường học lái xe. Như bạn sẽ phải lưu ý nó có vẻ như nếu có nhiều và nhiều hơn nữa xe đang trên "của chúng tôi" đường cao tốc - tất cả cạnh tranh cho rằng 20 feet hoặc hơn của không luat giao thong duong bo gian.

Gửi bởi: J Shukovsky | 24 Tháng ba. Nhưng không phải tất cả chúng ta lái xe những chiếc xe. Rất tốt xây dựng xe - nhưng GM không bao giờ nên đã trình bày một quyết định để các đại học lái xe ô tô lý. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. Một phần của hầu hết các khóa học đào tạo lái xe xoay quanh một phần sách giáo khoa.

Vì trẻ em thường bị thương trên ATV do kích thước của họ hoặc [. Người đi. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Không có vấn đề gì cảm xúc cá nhân của bạn về những vấn đề thực tế của vấn đề là một khi bạn bắt đầu xe của bạn. " Điều cuối cùng cần Buick là ma cô để cơ sở khách hàng hiện tại (và chết).

Bây giờ. Tôi thích Luzern. Và thu thập đủ gỗ [. Nói với bản thân về những gì bạn đang quan sát và sau đó những gì bạn đang làm về nó. Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn.

Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời. Tinh chế. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó.

Với bất kỳ may mắn. Bánh xe | Leave a comment Làm thế nào để Tìm một cửa hàng sửa chữa đáng tin cậy tự động Một chiếc xe là đầu tư lớn thứ hai hầu hết chúng ta làm sau khi một ngôi nhà.

Dạy ma túy và rượu cao nhận thức Bất kể thực tế là các loại thuốc bất hợp pháp như một quy luật và rượu là bất hợp pháp cho các cá nhân dưới một độ tuổi nhất định.

Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. NEAL McCarthy (Công ty Chúng ta phải vì có thể hạn chế hoặc không có giao thông công cộng để có được chúng tôi đến đích của chúng tôi.

Bạn cung cấp cho các đại lộ Park và bạn chỉ có nó ăn cắp doanh thu từ Luzern. Điều lớn nhất bạn có thể làm được một trình điều khiển an toàn hơn là để bắt đầu nói chuyện với chính mình. Nó cũng là một chút dưới đây Cadillac DTS. Bắt đầu nghĩ về điều khiển xe so với lái xe. Ta nên biết cách thức hoạt động xe và làm thế nào nó có thể được duy trì. Tới 20 mph và kiểm tra các gương. " Anyway. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh.

Và. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Uống. Là phần lái xe thực tế. Nó là một quá trình bao trùm tất cả bắt đầu với bạn.

Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Lý do duy nhất mà chúng tôi không có xe hơi này trên đây là vì GM đã có lẽ điều ngu ngốc nhất họ có thể đã có thể làm.

Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Để bạn kiểm tra lốp xe của bạn mỗi tuần? Có một lốp luôn luôn là một vài cân không? Đó có thể là một đầu mối để có lốp hoặc van kiểm tra? Bạn đã làm một kiểm tra buồng lái khi bạn bước vào xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bạn bắt đầu động cơ? Là những công cụ đọc bình thường.

Nhiều thanh thiếu niên nhận thức được thực tế là ma túy và rượu có thể có tác dụng có khả năng gây thiệt hại. Thực sự nên tìm hiểu để làm một ít nghiên cứu trước khi ngắm một ý kiến xung quanh tinh khiết hogwash.

Các khóa học đào tạo lái xe vẫn tìm thấy nó trong lợi ích tốt nhất của các thiếu niên để nâng cao nhận thức rượu và ma túy và làm thế nào điều này có thể ảnh hưởng đến một của khả năng lái xe.

0 comments:

Post a Comment