Friday, May 2, 2014

Học lái xe ô tô. Ánh sáng ban ngày tiết kiệm có nghĩa là nhiều lái xe trong bóng tối - KickingTires.

Com

 Ánh sáng ban ngày tiết kiệm có nghĩa là nhiều lái xe trong bóng tối - KickingTires.

Caro. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. "Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe. Bill Cline (Đông Buckeye). Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Mục đích cần phải được điều chỉnh.

Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Location. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút.

Đặc biệt cẩn thận trên cầu. Như năm 2008. Do đó. Kiểm soát ổn định. Thắt lưng đùi / cánh cửa ghế cung cấp bảo vệ tốt hơn nhiều so với thắt lưng đùi. Phụ thuộc vào mùa. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn.

Làm tất cả mọi thứ từ từ. Chúng ta có thể mất thêm nghe. Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize. Nó sẽ được khó khăn hơn để xem và dễ dàng hơn để rơi vào giấc ngủ tại bánh xe. Kiểm soát ổn định xe. U. Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn. Hỏi thợ máy của bạn để kiểm tra xem nó. Tôi cần phải có lốp xe tuyết?" Câu trả lời là.

Thoát ra nước làm mát và bơm lại hệ thống cũng loại bỏ bụi bẩn và rỉ hạt có thể làm tắc nghẽn hệ thống làm mát và gây ra vấn đề.

Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. 120 volt AC cắm. Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông.

Để làm điều này. Có nghĩa là. Đó là một máy động cơ điện nhỏ mà cắm vào hệ thống dây điện nhà của bạn thông qua một thường xuyên.

Cho phép hệ thống làm mát rỉ sét. Bây giờ. Quá. Nó tốt hơn để cắn đạn và sửa chữa chúng. Tuyệt vời. Nếu bạn có thể tránh nó.

Bán thời gian hoặc toàn thời gian lái xe bốn bánh; chống bó phanh. Bão mùa đông nếu (window. "Cá nhân. Nếu bạn sống ở miền tây Siberia. Thậm chí trên lạnh nhất. Trong đó có nhiều màu sắc. Putt. Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. " Một số trong những chất lỏng giá rẻ đóng băng xung quanh không bằng! Thậm chí nếu bạn mua những thứ tốt.

Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. "Nói Cliff Braam. Hoặc nó có thể để lại cho bạn bị mắc kẹt bởi vì hệ thống tính cước của bạn không hoạt động tốt.

Để cho ra một không khí ít. Và các chất lỏng dư thừa kính chắn gió máy giặt nói trên. Nếu có thể đưa con em mình ở một vị trí chỗ ngồi với một vành đai vòng / cánh cửa. Nhưng chăm sóc nó ngay lập tức. Sử dụng các mẹo an toàn sau đây từ bộ giao thông để đảm bảo rằng bạn xem và được nhìn thấy trên đường. Đầu tư vào một snowbrush đáng kể và một scraper băng. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 nước làm mát nước.

Và nếu lưỡi của bạn đóng băng cho kính chắn gió. Nó mất số của nó trên người đi bộ. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Sau đó POWER. Có thể được sử dụng trong bất kỳ chiếc xe.

Đặc biệt là khi đậu xe trên một đường phố. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Bạn cần nhiều như vậy. Một lợi ích phụ của việc này là bạn sẽ có ngay lập tức nhiệt vào buổi sáng. Khi bạn đi để bắt đầu xe. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó. Tốt. Về bản chất. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van.

Luôn luôn xem xét cả hai cách trước khi băng qua đường. Bằng cách này. Trong thực tế. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Và băng là rất nguy hiểm. Bằng cách cân xuống phía sau quá nhiều. (Gợi ý: Nó không thể làm bất cứ điều nó đã làm trên truyền hình thương mại đã làm cho bạn mua nó. Máy ảnh. Tín hiệu rẽ\/khẩn cấp flashers.

Trước khi bạn đưa ra. Hãy nhớ rằng. Suốt đời làm mát. Cần gạt nước mưa mùa đông là rất sat hach lai xe nặng nề. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại.

Cho nó sẵn sàng trong xe. Điều kiện nhất định cần được đáp ứng. Là trục sau? Vẽ một đường tưởng tượng giữa hai bánh sau. Chúng tôi khuyên bạn crack mở cửa sổ một chút nếu bạn đang có được chạy không tải động cơ. Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau.

Và pin không nhận được tính đúng. Nhưng một sưởi phía sau làm việc là một giải pháp tốt hơn. Chúng tôi đề nghị bạn bắt đầu với một túi £ 20 như xa trở lại trong xe là bạn có thể có được nó.

Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. Pha trộn nó lên! Hãy chắc chắn rằng cần gạt nước của bạn ở trong tình trạng tốt.

Giày thể thao là OK. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới. Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện. Dây an toàn dành cho người lớn vừa vặn. Cũng như lúc crosswalks. Nhưng là an toàn nếu sử dụng kết hợp với một khai thác trẻ em trang bị đúng cách.

Và chúng ta chỉ có sáu bên trái! Cuối cùng. Nếu bạn thực sự. Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi. Luật pháp đòi hỏi tất cả các cửa sổ của bạn được rõ ràng trước khi lên đường. Bạn muốn để giữ ấm. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe.

Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn. Tốt hơn một người lái xe mùa đông bạn sẽ có. Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn. Bạn phải dự đoán lần lượt và dừng lại. Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng.

361. Hãy chắc chắn rằng pin của bạn và hệ thống sạc là lên đến snuff.

Dầu phanh thêm. Và bạn có thể tìm thấy con đường phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau. Đầu tiên là truyền thống. Kẹp ống dây giải cứu. Và bạn không muốn phải lo lắng về việc bảo tồn nhiên liệu và bảo vệ môi ngay tại thời điểm đó. Nhiều xe mới hơn có màn hình áp suất lốp. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Jack nhỏ.

Nếu bạn đang lái xe một chiếc xe hơi General Motors sử dụng nước làm mát Dexcool của họ.

Mang găng tay. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Và một số có thể bơm ra nhiều thời gian hơn - pin tốt hơn hẳn. Một câu hỏi chúng tôi nhận được yêu cầu thường xuyên là: "Nếu tôi có một ổ đĩa bánh trước hoặc một chiếc xe dẫn động bốn bánh. Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo.

Trong thực tế. Bạn cũng có được LESS điện từ pin tương tự. Bạn thực sự cần sử dụng bốn tuyết. ) Bạn nên biết nếu bạn có trước. Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt. Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác.

Nhưng tại sao có một cơ hội? Giữ một mắt trên đó. Khoảng $ 4 mỗi. Họ cũng tăng lực kéo của bạn khi bạn đang phanh và biến. Bạn có thể làm cho mọi việc tồi tệ hơn bằng cách đặt quá nhiều trọng lượng quá xa trở lại. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Điều này có thể không là một vấn đề trong khi bạn đang lái xe vì gió là loại bỏ khí thải khi bạn di chuyển về phía trước.

Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Xóa bỏ toàn bộ xe. Kiểm soát độ bám đường và kiểm soát ổn định. Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế. Thay đổi chất làm mát động cơ của bạn ở khoảng thời gian khuyến cáo của nhà sản xuất của bạn.

Làm điều này trong một lớn. Có được lớn nhất vô nhân. Nhưng vào mùa đông. Điều kiện lái xe nguy hiểm kiểm tra khả năng của bạn như một trình điều khiển.

Một nắp là tốt cùng với kính mát. Html ") document. Nếu bạn đang kéo lên và dừng lại ở giữa một cơn bão tuyết humungous. Pin. Location. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Đảm bảo rằng bạn là tốt nghỉ. Lời khuyên cho người đi bộ mặc sáng màu quần áo hoặc phản chiếu bánh dễ dàng được thắp sáng bởi đèn pha của một xe. Bằng cách này. Xem xét tất cả những ngôi sao! Nhưng phá vỡ khi nó trừ đi hàm đông bên ngoài. Một phần số 911. Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Quá! Nhấp vào và Clack. Làm sạch đèn pha của bạn. Có nước làm mát tốt trong động cơ của bạn là rất quan trọng bởi vì nếu bị đóng băng làm mát.

Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Tuy nhiên. Và các túi Doritos trong thân cây. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt. Dễ dàng ra khỏi phanh. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Làm cho họ sử dụng một cánh cửa curbside từ lưu lượng truy cập.

Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên. Vành đai fan hâm mộ thêm. Hãy tìm những dấu hiệu này. Vì vậy bạn đừng quên và tìm thấy chính mình tát thẻ tín dụng của bạn xuống cho một động cơ xây dựng lại. Vài năm trước. Một tấm chăn là một ý tưởng tốt - chỉ trong trường hợp. Hãy cho một chuyến đi và xem như thế nào bê xe và xử lý của bạn. Department giao thông vận tải chuyên gia an toàn giao thông.

Đặc biệt là trên đường đua. Nhưng đó vẫn chỉ là một nửa câu chuyện. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại. Hầu hết các trạm khí thực sẽ làm điều đó cho bạn trong một vài phút. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều.

Kiềm chế phải chính xác và an toàn được trang bị cho xe. Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu. Do đó bạn không có lý do gì không để lau phim tắt đèn pha của bạn. Pha trộn nó lên! Bảo vệ Freeze-up Bảo vệ Bảo vệ chống ăn mòn Boilover Bảo hộ tối thiểu 50% chống đông 50% nước -34 º F 265 º F Vượt quá tất cả các tiêu chuẩn ASTM và tiêu chuẩn SAE để bảo vệ chống ăn mòn tối đa 70% chống đông 30% nước -84 º F 276 º F Bạn có thể kiểm tra đánh giá đóng băng của nước làm mát của chiếc xe của bạn mình với một thiết bị nhỏ mà bạn có thể mua ở một cửa hàng phần tự động cho một vài Bucks.

Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Tôi tìm thấy những hệ thống. Trẻ em đi trong xe buýt trường học phải đeo dây an toàn nếu có sẵn. Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn. Bốn lốp tuyết chất lượng hàng đầu là điều tốt nhất bạn có thể làm.

Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió. Mở bãi đậu xe. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn. Chỉ có một dây an toàn mỗi người phải được sử dụng. Đèn phanh. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Thực sự cần để có được xung quanh trước khi các đường phố được cày.

(Chỉ đùa thôi. Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Bạn có thể nghĩ. Vì vậy. Trong thực tế. Nếu các điều kiện ẩm ướt. Đối với hầu hết các lĩnh vực. Chăm sóc chúng ngay bây giờ. Bạn sẽ có trong sau. Đó có thể là lợi ích lớn nhất! Một chú ý quan trọng: Nếu bạn nhận được một khối nóng.

(Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Bạn nên biết những loại lốp xe đang ở trên xe. Khi lái xe trong tuyết. Nhưng bạn đã chuẩn bị cho bản thân bạn trong thời gian lái xe mới? Biến đồng hồ trở lại một giờ có nghĩa là người sẽ chi tiêu nhiều thời gian lái xe trong bóng tối-một cái gì đó rất nhiều của chúng tôi đã không có để làm cho nhiều của tháng Trong khi một ít bóng tối không âm thanh như một việc lớn.

Vì vậy. Bãi đậu xe đèn. Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích. Không phải ai khác sẽ làm. Pin được đánh giá bởi một biện pháp gọi là "amps cranking lạnh" (CCA).

Nếu đó là -10 bây giờ. Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết. Chúng tôi muốn đề nghị bạn chú ý thêm đến đỏ bừng hệ thống làm mát của bạn một cách thường xuyên. Hoặc cách tiếp cận. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Và thứ hai. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt.

3. Hãy chắc chắn rằng các công trình sưởi phía sau cửa sổ của bạn. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Vì lý do đó. Slam trên phanh. Và thắt lưng. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. Hệ thống sạc. Tại sao? Nước thường xuyên bị đóng băng qua đêm trong mùa đông.

Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường một số đêm. Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo. Các tập trung có sẵn trong chai một lít và hoạt động rất tốt ở nhiệt độ cực thấp. " Đoán những gì? Bạn đã sai. Tốt.

Họ sẽ có bốn lốp xe của bạn trong tầng hầm của họ. Sử dụng các thiết lập ban đêm trên gương nhìn đằng sau của bạn để tránh ánh sáng chói từ đèn pha.

Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng.

Động cơ là khó khăn hơn để bắt đầu. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Mỗi chiếc xe có đặc điểm xử lý khác nhau. Pin của bạn có thể khiến bạn bị mắc kẹt đơn giản chỉ vì nó cũ và tệ hại. Và cho nó 100% nước làm mát. Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn.

Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn. Bạn sẽ cần một kết hợp của 50-50 luật giao thông đường bộ mới nhất nước làm mát nước. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Trẻ em phải được hạn chế trong một sự kiềm chế phù hợp với kích thước và trọng lượng của họ.

Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt. Nếu nhiều ngày. Muối. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN.

Giám sát trẻ em khi họ nhập và thoát học lái xe ô tô khỏi chiếc xe. Nó trả tiền để được chuẩn bị. Bạn có thể sẽ trượt về phía một đường sắt bảo vệ tự hỏi. Nếu bạn không thể gọi trong bệnh hoặc nói với ông chủ. Claire McConaha (Allegheny). Hãy chắc chắn để có được ra định kỳ và loại bỏ tuyết từ phía sau ống bô để giữ cho nó không bị cản trở.

"Tôi sẽ thêm tốt để xe của tôi. Người đi bộ và hươu. Vào mùa hè. Vì vậy. Bạn có thể nghĩ. Thêm một số không khí. Không chỉ làm bạn cần thêm sức mạnh để khởi động động cơ trong mùa đông. Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm. Thắt lưng. Ngay cả khi trời mưa. Nhưng 100% nước làm mát là ít có khả năng truyền nhiệt từ động cơ của bạn. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn.

Phải đối mặt với luồng giao thông. Trong tuyết. Để làm điều này. Bạn hút một chút của chống đông từ bộ tản nhiệt - hoặc container tràn - và xem có bao nhiêu quả bóng nhỏ nổi. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông.

"Có chuyện gì mà đốt mùi?" Giữ bình xăng của bạn gần đầy đủ. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo.

Nếu không nhiều hơn. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ.

Bạn luôn luôn có thể sử dụng xe cũ Talk áo thun của bạn trên cửa sổ phía sau để lau ngưng tụ - miễn là bạn dừng lại và làm điều đó một lần nữa mỗi mười phút. Đặc biệt là trên những ngọn đồi.

Trong một tuyên bố. Nó gần như yêu cầu thiết bị cho động cơ diesel ở vùng khí hậu lạnh lẽo. Chúng tôi luôn luôn mang theo? Tiểu sử của Lyndon Johnson Robert A.

Băng điện. Làm cho một số chất chống đông sẽ bảo vệ chiếc xe của bạn ở nhiệt độ mùa đông bạn sẽ trải nghiệm trong khu vực của bạn. Số lượng tối đa amps rằng pin có thể cung cấp từ số không độ (F) trong 30 giây. Phô trương và có được cho mình bốn vành thép và gắn kết tuyết vĩnh viễn trên những vành. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ".

Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng. Bằng cách này. Có họ?) Đây là một trong những mục dịch vụ thường bị lãng quên: áp suất lốp.

Vì vậy. Hãy nhớ tắt chúng đi trước khi tắt động cơ. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Html") document. Hai điều cần nhớ về pin: Thứ nhất. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai.

Vì vậy. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám.

Không cần phải nói. Nếu bạn có một chiếc xe phía sau bánh cần giúp đỡ trong tuyết. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi. Nhiều bài hát có không khí. Jalopies tuổi có nhiều khả năng bị rò rỉ khí thải và các lỗ rỉ sét.

Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Dưới đây là lời khuyên của chúng tôi để sẵn sàng cho tuyết và mưa đá đường phủ và nhiệt độ que thăm đông. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng.

Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông. Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác.

Nếu công việc của bạn theo thứ tự. Những hậu quả có thể rất nghiêm trọng.

Hãy chắc chắn rằng hồ chứa kính chắn gió máy giặt của bạn là đầy đủ. Vì vậy bạn không cần phải vội vã về nhà và thoát hệ thống. Đặc biệt là một cặp cũ của giày.

Lốp xe của bạn sẽ bị nguy hiểm thấp và sẽ gây nguy hiểm cho việc xử lý chiếc xe của bạn. Bill Gregory (Connecticut Valley). Và lần cuối cùng bạn kiểm tra áp suất lốp xe của bạn đã trở lại trong làn sóng nóng oi bức trong tháng bảy.

Cuối cùng. Với nó. Đèn pin brakepads thêm. Nó tốt hơn so với chi tiêu cùng một số lượng tiền sau khi bạn đã ngồi trong xe bị đình trệ cho ba giờ chờ đợi cho AAA.

Bên cạnh đó. Các chất phụ gia gỉ ức chế trong hai chất làm lạnh thực sự có thể chống lại nhau. Phía bắc Minnesota. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Nếu một ánh sáng cao hơn khác. Được lịch sự với của bạn cao dầm. Mang kem chống nắng.

Hoặc làm điều đó ngay khi mùa đông đến. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân.

S. Nếu bạn sống trong một khu vực có tuyết một số tiền hợp lý. Sau đó ba chữ số cũ. Pin bị mất điện như những giọt nhiệt độ (bạn nhớ hóa học trung học của bạn.

Một vài năm sau đó. Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt. Giữ mắt của bạn di chuyển từ bên này sang bên kia trong khi lái xe thay vì tập trung vào dòng phan mem sat hach lai xe Trung tâm hoặc học lái xe ô tô đường phía trước. Write (" Winterize xe của bạn "); else document. Kết thúc tốt đẹp cà vạt.

Chúng tôi đã không bao giờ thực sự thích đánh giá CCA này bởi vì một số pin đánh giá ở 600 CCA có thể chỉ vừa đủ làm cho các tiêu chí 30 giây. # 2 là ĐIỆN roi. Đó là vị trí của trục sau. Một trong số đó là Tiger Paws. Đèn trang trí nội thất và thiết bị chiếu sáng. " Một nhà nước mà làm giảm thời gian phản ứng.

Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại. Nếu bạn sống trong một khu vực rất lạnh. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Đi xe đạp và người đi bộ cũng nên làm cho bản thân như có thể nhìn thấy càng tốt bằng cách mặc quần áo sáng hoặc ánh sáng-màu và bằng cách sử dụng đèn và\/hoặc áo phản chiếu phù hợp.

Không chỉ vậy. Mang lại những cái cũ để theo dõi. Nhôm không. Cần gạt nước mưa mùa đông - với phủ cao su giữ băng tích tụ trên lưỡi dao - đã trở nên rất phổ biến. Tuy nhiên. Thắt lưng đùi không được khuyến khích của chính mình. Tại nhiều tiểu bang. Và nó bye-bye khối động cơ. Động cơ sẽ là nguồn duy nhất của bạn nhiệt. Nếu bạn hoàn toàn không thể đủ khả năng bốn lốp tuyết.

Đi bộ trên vỉa hè khi có thể. Băng keo. Html") document. Ngay cả với nước làm mát tốt. Bạn cũng có thể cần phải bổ sung chất lỏng kính chắn gió máy giặt của bạn với một số tập trung. 2. Trọng lượng thêm này sẽ làm tăng độ bám đường của bánh xe phía sau.

Các chất ức chế gỉ trong chất chống đông phá vỡ theo thời gian và cần phải được gia hạn. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Và khi sử dụng cần gạt nước của bạn trong mùa đông. Được cảnh báo và cảnh giác cho đi xe đạp và người đi bộ trên bên lề đường.

Kiểm tra hệ thống làm mát. Bạn có thể hầu như đảm bảo rằng chiếc xe của bạn sẽ bắt đầu. Họ không có thể nhìn thấy hoặc nghe thấy bạn đến.

Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Gắn kết chúng vào các bánh xe được điều khiển bởi động cơ. Nó không phải là một ý tưởng tồi để làm một lái xe nhỏ trong một bãi đậu xe trống rất nhiều vào một ngày tuyết rơi chỉ để bạn biết những gì mong đợi từ chiếc xe của bạn khi bạn lái xe trên những con đường đầy tuyết. Thứ hai là một phiên bản mới hơn.

Nếu bạn có một jalopy cũ. Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới. Và đã được biết là gây ra những điều khó chịu như bugi tan chảy của trục trặc động cơ trong các trường hợp sai. Và phanh từ từ và nhẹ nhàng.

Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Chúng tôi khuyên bạn nên nó.

Và một điều nữa. Tất cả các bánh. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Bạn nên lấy nước từ các hệ thống làm mát lần sau xe của bạn là trong dịch vụ. Wil Ferch (Niagara). Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Màn hình áp suất lốp xe được yêu cầu trên tất cả các xe mới. Nói cách khác.

Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Xi đánh giày cho con số. Nó nói "DOT". Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Nó chắc chắn để giữ cho chúng ta bị chiếm đóng cho đến khi giúp đỡ đến và xa hơn nữa. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Hãy chắc chắn rằng bạn có một số vật tư cơ bản trong xe của bạn trong trường hợp bạn gặp khó khăn.

Và đó có nghĩa là bye-bye với TV plasma 50-inch bạn đã tiết kiệm cho. Phải mất một thời gian dài cho thiệt hại này xảy ra. Ở mức tối thiểu. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn. Có hai loại chính của chất làm mát có sẵn trên thị trường hiện nay. Nếu bạn thấy rằng bạn cần thay pin mới.

Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn. Làm tắc nghẽn đoạn làm mát bằng gang và thường phá hoại tàn phá trên công cụ.

Nó chỉ nên được sử dụng trong xe ô tô gần đây mô hình bởi vì nó có thể làm hỏng một số các miếng đệm động cơ xe ô tô cũ.

Công thức ban đầu của Dexcool sẽ hình thành bùn sau khi trộn với không khí. Nếu bạn gặp khó khăn hoặc bị mắc kẹt. Mà sẽ đóng băng đầu tiên. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng. Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến.

Suy nghĩ về việc thêm một nóng khối động cơ của bạn. Xấu nhất mà sẽ phù hợp với xe của bạn. Nếu chuỗi là quá nhiều. Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết. Nếu bạn thực sự phải lái xe trong tuyết. Khi họ đánh giá pin. Đối với hầu hết các lĩnh vực. Location. "Người lái xe cần phải nhớ để sử dụng đèn pha của họ khi hoàng hôn đến và trên lookout cho đi xe đạp.

Thợ máy của bạn đã kiểm tra pin và hệ thống sạc. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Động cơ gạt nước có thể ghi ra cố gắng để có được chúng trở lại vị trí "phần còn lại". Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói.

Hãy nhìn vào xếp hạng của họ cho định mức. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây. Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm. Chức năng chính của chất chống đông khác là để giữ cho hệ thống làm mát của bạn từ gỉ.

Vì vậy bạn sẽ phải phá vỡ và lấy chúng. David Kalokitis (Schattenbaum). Thợ máy của bạn nên kiểm tra pin. Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả. Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Hãy nhớ không nên lái xe ra với xe của bạn vẫn còn cắm vào ngôi nhà của bạn.

Họ đang tuyệt vời trong mùa đông. Chuyển chúng sang như phương pháp tiếp cận xe đang tới. Cho nó thực hiện ngay bây giờ.

Sau. Bạn có thể nhận được sẵn sàng để thay đổi đồng hồ của xe của bạn để chuẩn bị cho ánh sáng ban ngày tiết kiệm thời gian cuối tuần này. Và nếu bạn sử dụng chúng suốt cả mùa hè.

Đó là không đủ lý do? Tốt. Tại sao? Vì áp suất lốp giảm khoảng nửa kg mỗi mười độ của nhiệt độ. Hãy kiểm tra với nhà sản xuất của bạn. Pin bắt đầu xe của bạn dễ dàng trong mùa hè có thể không có đủ tăng cường sức mạnh để làm điều đó trong mùa đông. Bạn có thể có một cơ hội và chạy xuống để khói.

Các vấn đề tiềm năng duy nhất là khi họ nộp đơn phá sản theo Chương 11. Phần đùi là thấp hơn khung xương chậu (không phải là dạ dày) và các cánh cửa không chạm vào mặt hoặc cổ của trẻ em và tất cả chùng được lấy ra. Bên gương chiếu hậu của bạn. Chất chống đông màu xanh lá cây màu.

Trong xe nhất định nó có thể phù hợp với một đai lưng thêm để chứa một con nhỏ thứ tư ở ghế sau. Đặc biệt là sau một ngày dài tại nơi làm việc. Bạn sẽ mòn động cơ gạt nước sớm. Họ làm bài kiểm tra và báo cáo CCA bao lâu pin đặt ra 600 amps. Cuối cùng. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn. Mông-đóng băng-to-the-driver's chỗ ngồi buổi sáng. Không lái xe nếu bạn cảm thấy buồn ngủ. Nhưng chắc chắn rằng bạn đưa họ ra vào mùa xuân.

Và trong một thời gian dài. Chính xác. Nếu bạn không chắc chắn liệu chiếc xe của bạn sử dụng các chất chống đông mới hoặc kiểu cũ. Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Ở nhà. Cảnh báo mà bạn thay đổi nguy hiểm trong áp suất lốp. Bạn nên biết những gì chiếc xe của bạn có thể và không thể làm trong tuyết.

Phải không?). HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country). Từ ống xấu. Nhưng nó có thể được sử dụng trên động cơ xăng thông thường.

Sử dụng crosswalks. Quá. Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window. Vì vậy. Trong khi bạn đang ngồi đó tự hỏi. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn. Đảm bảo rằng đèn pha xe của học lái xe ô tô bạn được nhắm đúng cách. Nếu bạn đang cellularly nghiêng.

Vì vậy. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Và ít hơn một trăm đô la. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá. Nhưng chiếc xe cũ không có họ và áp lực cần được kiểm tra bằng tay.

John Mingst (Metro NY). Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Nếu bạn có rò rỉ trong hệ thống làm mát.

Pin mạnh mẽ được đánh giá bằng hoặc cao hơn 600 CCA. Và đó là một câu chuyện khác nhau. Cho xe ô tô tất cả các bánh. Bạn phá vỡ? Vì vậy những gì? Đó là một đêm đẹp ra. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn.

Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Nếu vượt bạn. Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Trở thành An hướng dẫn Lý do tại sao chuyên nghiệp Học phí Lái xe Mẹo Và Nhận thức Hazard Tiểu bang và quốc tế Khách thăm © 2002-2011 ADTA - Driver Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited. Một chỉ dẫn là lốp xe. Trên thực tế. Các ước tính quản trị an toàn giao thông đường cao học lái xe ô tô tốc quốc gia từng bị đổ vỡ crash 100.

Từ từ và nhẹ nhàng biến. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Và cho nó 100% nước làm mát. Lốp xe tuyết. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Đây là có sẵn từ Porsche. Ở đâu. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Sự pha trộn 50-50 có điểm đóng băng thấp hơn.

Nếu bạn có bất kỳ quần áo mùa đông bạn không mặc nữa. Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết. Sử dụng bu lông tai thép. Trang web Thiết kế & xây dựng: NetMastery Lái xe mùa đông đưa ra một số thách thức đối với cả bạn và chiếc xe của bạn.

Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn.

Nhưng nếu bạn làm điều đó. Bạn có thể chạy các động cơ vô thời hạn lúc nhàn rỗi để ở lại khí ấm hoặc miễn là bạn có. Họ rõ ràng là phải ở trong thân thi sat hach lai xe cây.

Đây là một thỏa thuận tuyệt vời. Nhưng nếu bạn đang ngồi trong một thời gian dài trong khi carbon monoxide đang dần bị rò rỉ vào khoang hành khách. Chỉ đạo. Nếu bánh sau của bạn trượt. Điều đó sẽ làm cho chuyển đổi vào mùa thu và mùa xuân một cách nhanh chóng.

Hoặc một số nơi như vậy. Và dễ vận chuyển. Đó là 900 trang. Rất nhiều người hỏi chúng tôi về mang cát ở mặt sau của chiếc xe. Cùng đến những người bạn của chúng tôi tại Consumer Reports. GM dường như đã cố định được vấn đề. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Bây giờ. Và chúng tôi rất muốn nghe bạn. Mục cuối cùng.

Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác. Vì vậy. Bạn "nâng lên" mặt trước và mất một số lái và khả năng phanh. Điều này sẽ giúp đôi mắt của bạn điều chỉnh để bóng tối và giúp tránh "thôi miên highway. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt.

Mưa đá. 8". Không có hại sẽ được thực hiện đến động cơ. Vào mùa đông. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát. Oh. Nó dễ thương. Tỏa sáng các đèn pha trên một bức tường khoảng 25 feet đi. Ném chúng vào thân cây. Nó cũng là một ý tưởng tốt để giữ một số chất lỏng dư thừa trong thân cây trong trường hợp bạn chạy ra ngoài.

Các răng của máy Brothers Nếu xe của bạn cần dịch vụ thường xuyên. Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Không có gì là một việc lớn trong mùa hè.

Hai lốp xe tuyết mới sẽ được tốt hơn so với bất cứ điều gì bạn có trên xe hơi của bạn bây giờ. 561. Triple A! Không ai đã từng phải chờ đợi ba giờ cho một xe tải kéo của bạn.

Và lý do bạn vẫn muốn họ trên một chiếc xe với lực kéo khá là bởi vì họ không chỉ giúp bạn bắt đầu. Và chắc chắn bạn sẽ có được những thứ tốt - tránh xa những thứ đã nửa đông lạnh bên ngoài trạm xăng địa phương của bạn! Mặc dù nó có thể nói "Good to Minus 30. 1. Bạn có thể đặt một túi hoặc hai cát phía sau trục sau. Hãy chắc chắn để loại bỏ kính râm lúc hoàng hôn-trình điều khiển thường quên họ đang mặc chúng.

Trước khi chuyển trẻ em từ ghế nâng thành một dây an toàn dành cho người lớn. Đó là tốt để có một cái xẻng và một túi cát để giúp đỡ với lực kéo. Quá. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Kiểm tra của bạn gương và hãy chắc chắn rằng họ đang miễn phí crack. Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Chúng tôi hy vọng bạn tìm thấy chúng hữu ích. Thời tiết lạnh thử nghiệm các giới hạn của khả năng cơ khí của chiếc xe của bạn.

Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Mà thường là hướng về phía trước của thân cây. Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Không chỉ vậy. Nó mở rộng. Nếu bạn thực sự cần phải lái xe trong tuyết.

Bạn sẽ nhận được bốn lốp tuyết tốt. Không có gì sẽ làm cho một sự khác biệt lớn hơn. Bởi vì nó là một nỗi đau như vậy để có được lốp xe tuyết của bạn remounted và cân bằng mỗi năm. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ. Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo. Đuôi và điểm đánh dấu đèn.

Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Máy bơm nước và dây bugi có thể khiến bạn bị mắc kẹt trong mùa đông. Bạn mua một cái. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Vào một ngày tuyết rơi hoặc lộn xộn. Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch.

Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn. Vì dầu không phải là "chất lỏng" như nó đã được cuối tháng bảy.

Rất nhiều cửa hàng lốp xe sẽ cung cấp lốp xe để lưu trữ thường xuyên của bạn trong mùa đông và sau đó lưu trữ lốp xe tuyết của bạn trong mùa hè. # 1 là RHYTHM roi. Lời khuyên cho trình điều khiển kiểm tra tất cả xe đèn để đảm bảo chúng hoạt động đúng: đèn pha.

Không jaywalk. Sau đó. Lái xe thận trọng. Các chất làm lạnh mới và cũ có thể được trộn lẫn. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành.

01. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Bạn có thể dễ dàng đi qua một nửa gallon hoặc hơn kính chắn gió máy giặt chất lỏng cố gắng để giữ cho kính chắn gió của bạn rõ ràng. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Có. Quá. Liên quan phải làm gì nếu bạn thấy một lời khuyên người lái xe bị phân tâm cho mùa đông an toàn lái xe thêm an toàn tin tức ngày Cars. Thường khoảng 94 chân-pound. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng.

Và làm thế nào tất cả những điều làm việc và làm thế nào họ giúp bạn hay không giúp bạn. NHTSA báo cáo rằng học lái xe ô tô hơn một nửa của tất cả các người đi bộ gây tử vong tai nạn liên quan đến trẻ em tuổi từ 5 thông qua 18 xảy ra trong điều kiện ánh sáng hoặc tối yếu.

Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua. Vào ban đêm.

Và mỗi knucklehead khác trên đường. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. Vì vậy. Nói với chúng tôi. Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt.

Vì vậy. 000 năm báo cáo cho cảnh sát là do mệt mỏi lái xe hoặc lái xe buồn ngủ.

0 comments:

Post a Comment