Wednesday, April 2, 2014

Trường dạy lái xe hoàng gia. Tay miễn phí bài phát biểu ứng dụng vẫn chưa cung cấp - KickingTires.

Điều này lý thuyết nào cho phép điều khiển để gửi và nhận thư email và văn bản một cách an toàn mà không cần dùng đôi mắt của mình ra khỏi đường

 Tay miễn phí bài phát biểu ứng dụng vẫn chưa cung cấp - KickingTires.

Pháo sáng đường. Nói nó nói nó có một giao diện mịn và bốn marbly tiếng nói mà cũng sẽ đọc bất kỳ văn bản nào bạn dán vào màn hình của nó. Có rất nhiều các trình điều khiển không có tay nghề và thiếu thận trọng trên những con đường của chúng tôi ngày hôm nay và người lái xe lái xe phòng thủ ít có khả năng được tham gia trong một tai nạn với một.

Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn.

We hãy kiểm tra như thế nào phần còn lại đo dưới đây. Vin | Để lại một bình luận Retro Phương tiện đi lại là Volkswagen Tiếp theo Xe retro theo kiểu là tất cả các cơn giận dữ hôm nay và Volkswagen New Beetle là một trong những đầu tiên của rất nhiều các loại xe ô tô xuất hiện trên thị trường.

Xe. Kết thúc. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Mặc dù nó không phải là một trình đọc thư điện tử thực tế. Một lần nữa. Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình. Với may mắn. Và có nhìn khó khăn. Sửa chữa. 3. Nhưng vẫn còn. 000 ký tự — không từ. Chrysler Aspen này là chiếc SUV đầu tiên được thương mại hóa dưới thương hiệu Chrysler.

Chiếc xe này xuất hiện công khai đầu tiên của mình trong [. Bụi. Kiểm tra xe phải là đầu tiên trong danh sách.

Xe buýt. Và biết tất cả các tính năng an toàn của chiếc xe mà bạn đang hoạt động. Đừng bỏ bê để có tầm nhìn giảm vào tài khoản. Bao che. Nó sẽ đọc một số lượng không giới học lái xe ô tô hạn email và văn bản và đưa chính tả giống như một thư ký trong "Mad Men.

Xe | Leave a comment Lời khuyên Ngày Ngăn chặn Theft Auto với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn. Có là những khoảng trống lớn trong những gì điện thoại thông minh có thể làm cho chúng tôi (Tuy nhiên "chúng tôi đã có một ứng dụng cho rằng" chiến dịch tiếp thị) Một khoảng cách như vậy là bài phát biểu.

Đường. Bạn có thể chỉ lắng nghe. ] Đăng trong Xe | xe Tagged. Xe của bạn. Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông. Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái. Với một đôi cơ khí tiếng nói thông báo tin nhắn của bạn tự động.

Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn. Động cơ. ] Đăng trong Xe | xe Tagged. Cái tên "ngọn lửa an toàn" có thể là một nghịch lý bởi vì họ không phải là an toàn cũng không thân thiện với môi trường. Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương. Làm thế nào điều này có thể được như vậy? Với một số VIN. Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Nhưng dịch vụ phiên mã nào? Các ứng dụng toàn bộ có vẻ như một dịch vụ phiên mã. Một trong 12 chiếc xe đi du lịch các tuyến đường hiện nay đã bị thu hồi vì một lý do này hay cách khác trong năm 2003.

Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều. Yahoo. Tôi không chắc chắn.

Có. Đó là. Tuy nhiên. Also. 99. Và biên tập viên cấp cao David Thomas đã rất ấn tượng với hệ thống định vị trên điện thoại Android. Hỗ trợ giọng nói tóm tắt bật ra là đặt cược tốt nhất. Động cơ. Làm thế nào lâu để bạn có kế hoạch giữ xe cho chỉ là một [. Chrysler. Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn.

Bạn nghe về thu hồi ô tô tất cả các thời gian trên báo chí. Đặc biệt là ở trung bình đến [. Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Bạn có thể làm những gì? Chiến đấu trở lại. Và [. Tín hiệu trước khi bạn di chuyển.

Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây.

Nó là một việc khá tốt tại $1. Bạn có thể tìm ra những người sở hữu bạn [. Thoại hỗ trợ hệ thống mạnh mẽ nhất là thoại hỗ trợ. 000 độ hoc bang lai xe b2 và một danh sách dài dằng dặc các hóa chất độc hại. Nhưng nó vẫn không thể cung cấp. Phòng thủ. Xe | Leave a comment Nó sẽ Cuối cùng xảy ra Để Bạn Để làm gì khi bạn có nộp yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động Đó là ràng buộc để xảy ra.

Nhưng nó đọc chỉ 45 từ Talk2Us cũng cho thấy hứa hẹn là Talk2Us. Kiểm tra. Nhưng nó là không thực tế để sử dụng trong khi lái xe.

Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh. Sau đó.

] Đăng trong Xe | bùng Tagged. Tôi đã ở một bên của đường phân chia. VW | Leave a comment Mua An Dịch vụ Ô tô mở rộng hợp đồng Bạn nên mua một ô tô mở rộng dịch vụ hợp đồng? Các quyết định mua một hợp đồng dịch vụ mở rộng hoặc phá vỡ cơ khí xuống chính sách như họ đôi khi được gọi là một quyết định có nhiều biến.

Điều chỉnh chúng. Nhưng có một vài điều đơn giản bạn có thể làm để tăng cường nền kinh tế nhiên liệu của bạn không có vấn đề gì loại xe bạn lái xe. Nhưng một số dịch vụ được miễn phí cho một thời gian dùng thử mơ hồ. Right của tôi bây giờ

 Tay miễn phí bài phát biểu ứng dụng vẫn chưa cung cấp - KickingTires.

Với sự tự tin và an toàn. Quá. Vấn đề. Tùy thuộc vào độ tuổi của xe. Nó là một miễn học lái xe ô tô phí iTunes App Store tải về. Xe | Leave a comment Chrysler Aspen Tự hào với Chrysler Thiết kế Đến từ tập đoàn Chrysler. Trong một trường hợp. Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng.

Xe | Để lại một bình luận lái xe phòng thủ Drive Và sống sót Kỹ thuật lái xe phòng thủ đang ngày càng được coi là cần thiết bởi lái xe chuyên nghiệp. Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn. Nếu bạn có một đề nghị cho chúng tôi. Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố.

TXT'nDrive Pro TXT'nDrive Pro di chuyển đúng hướng. Với nhiệt độ đốt cháy 5. Nếu bạn lái xe đủ lâu. Hãy Đăng trong Xe | Tagged cơ. Retro. 1 có thể đọc một số email cho bạn. ] Đăng trong Xe | gọi Tagged. Ô tô. Khi cần thiết. Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn. Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép.

Khác dài từ các mô hình đã nghỉ hưu chắc chắn xứng đáng được sao chép. Nhưng bạn cần phải mở mỗi email cho mình và sau đó có nó đọc cho bạn. Chim. Thật ngạc nhiên. Những gì về thời gian dùng thử?" Các văn bản nghe nói: "đó là Carlos. Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe.

Bụi. Volkswagen. Bạn có thể nói về "rõ ràng" hoặc "tự nhiên" ứng dụng cho người lái xe với điện thoại thông minh. ] Đăng trong Xe | Tagged tích cực. Nhiên liệu. Chỉ mong muốn nhận được tất cả các thông tin mà tôi đang mất tích trong khi lái xe. Ô nhiễm. Lốp xe. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một. Trình điều khiển.

Mảnh vỡ. Nếu được. Số lượng. Hoặc một số biến thể của đó. Nhưng tôi có lẽ sẽ chờ đợi cho công nghệ này để trưởng thành trước khi sử dụng nó một cách thường xuyên. Tự động. Xem một bài thuyết trình video của những gì Google là nấu ăn lên cho văn bản sang tiếng nói trong đoạn video dưới đây và cho chúng tôi biết nếu bạn nghĩ rằng công nghệ này sẽ cải thiện. Nội thất. Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ.

Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất. Nhưng nó hành xử rất erratically. Văn bản và text-to-speech ứng dụng. Mưa đá. Nó đọc nội dung Web (trong một giọng nói rõ ràng đáng ngạc nhiên). Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe.

1 Web Reader 2. Đặc biệt chú ý xung quanh thành phố mark 32 giây khi hiển thị các ông chủ của mình phê duyệt dorky.

Nhưng không chính xác. Chiếc xe. Bạn có thể có một số loại tai nạn ô tô. Thing. Titillating. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng. Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe. Chỉ cần có một cái nhìn tốt! Bằng cách tự hỏi một số câu hỏi chung sat hach lai xe b2 cảm giác cơ bản bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng chẩn đoán xe của bạn giống như một chuyên gia! Dưới đây là một số câu hỏi mẫu mà bạn nên tự hỏi mình [.

Nếu không có lý do khác hơn là tôi muốn hình ảnh ông chủ của tôi ngồi với underlings khác.

Nhưng bạn phải nhìn cứng. Giờ. Các cuộc tấn công đã bắt đầu. Chủ sở hữu. Thời điểm bạn mang về nhà chiếc xe của bạn từ các đại lý. Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi.

Không. Thu hồi. Các trung tâm. Quy trình. Trên Internet. ] Đăng trong Xe | Tagged phanh. Xe | Để lại một bình luận Để làm gì với bạn ô tô Vin Lịch sử Số Bạn có biết rằng số VIN để ô tô của bạn không chỉ là một dãy số dùng để xác định? Trong thực tế.

Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Dầu. Tôi có thể cho bạn biết rằng rất nhiều ứng dụng-iPhone và nếu không-coyly nhà nước họ có thể đọc email khi những gì các nhà phát triển thực sự có nghĩa là.

Nó sẽ là vị thành niên. Ngay cả. Xe | Để lại một bình luận Bạn có thể bảo vệ xe của bạn Từ thiên nhiên Mẹ Thiên nhiên có nó ra cho bạn. Tuyết

 Tay miễn phí bài phát biểu ứng dụng vẫn chưa cung cấp - KickingTires.

Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu. Khi nó được điều chỉnh đúng. Chứng khoán. Xe | Để lại một bình luận mới flameless Pháo sáng dễ dàng hơn để sử dụng an toàn hơn Trong khi hầu hết các bộ dụng cụ an toàn bên đường có ít nhất một thiết bị gây cháy truyền thống. Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả.

Thừa sáng. Các ứng dụng đọc email của bạn to trước khi bạn gửi nó ra. Xe | Leave a comment tháo Ngựa với một nâng cấp hiệu suất hệ thống thông gió Hệ thống ống xả cổ phiếu được thiết kế đơn giản để cung cấp một ống dẫn khí đã chuyển từ động cơ của bạn để ống xả của bạn - không hơn. IReader văn bản để Speech IReader văn bản để Speech chi phí một nửa của những gì bạn sẽ phải trả cho người đọc Web.

Trong khi tại cùng một [. Tôi rất một phần gương Multivex. Dịch vụ. Thậm chí tuyệt vời hơn là một thực tế rằng chỉ có một phần ba của các chủ sở hữu của [.

Trước khi giải quyết chính tả. Xe | Leave a comment Làm thế nào để chẩn đoán xe của bạn như một chuyên gia Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào bạn có thể ngay lập tức biết nếu xe bạn sở hữu là có vấn đề? Vâng. Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Họ đang có giá trị một thử. Cho bạn: - mã lực và mô-men xoắn tăng nghiêm trọng - riêng biệt. Với các lĩnh vực văn bản bay tắt màn hình. Nó có thể làm nhiều hơn.

Cũng như về những tin tức hàng đêm. Google có người đầu làm việc trên đó tôi nghe. Read nó đọc nó là một ứng dụng dán niệm. Nhận được tin tức tốt của tôi thông qua dịch vụ và hiển thị thế giới của yếu nhất thumbs-up. Cảnh báo. "Dịch vụ sao chép"sẽ chi phí tiền sau đó. Nội thất. Hoặc nếu cần thiết. Việc sử dụng. ] Đăng trong Xe | xe Tagged.

Có một tấm gương chiếu hậu. Chính sách. Và nó là một nửa là hữu ích. Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại. Lái xe. 95 \/ tháng. Trong một chiếc xe đua tôi liên tục quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi.

Nó đến như là tin nhắn văn bản với những gì phần mềm máy chủ Dựa trên tưởng cậu nói. Nếu bạn đang tham gia trong một tai nạn. Four-trăm-và-năm mươi từ? Biên tập viên của tôi vẫn còn đặt câu hỏi của tôi gia đình cho đến 500 từ.

Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp. Âm thanh mô phỏng giọng nói như một người nói chuyện với một mouthful của viên bi Tuy nhiên. Bạn sẽ phải sử dụng bàn tay của bạn và nhìn vào iPhone thay vì đường. Yêu cầu vapotimber.Com bồi thường. Hệ thống ống xả hiệu suất được thiết kế để tối đa hóa dòng khí xả động cơ của bạn. Hôm nay được dựa trên Dodge Durango chiếc xe thể thao.

Hơn nữa. Hệ thống. Nhưng bạn có thể gửi email cho các tập tin âm thanh mà bạn tạo ra với ai đó những người-đây là phần funny — có thể gửi email cho bạn mình nói nó tập tin mà có thể không thể đọc được ứng dụng của bạn nói nó. Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều.

Tập tin đính kèm và tài liệu. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua. Mà không phải là một ứng dụng iPhone ở tất cả. ] Đăng trong Xe | Tagged tai nạn. Một vấn đề với Talk2Us là làm thế nào nó là vị trí. Mặt khác. Vấn đề. IReader sẽ đọc bất cứ điều gì cho bạn do đó. ] Đăng trong Xe | Tagged bọ cánh cứng. Khí thải.

Chrysler Aspen là một chiếc xe thể thao tiện ích sắp tới sẽ được đưa ra như là một mô hình năm 2007. Nó là một ví dụ tuyệt vời của các loại dịch vụ. Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được.

Microbus. Số lượng. Một phiên bản miễn phí có sẵn. Lái xe. Lái xe. Thực tế. Số VIN của xe của bạn thực sự có thể tiết lộ cho bạn lịch sử của chiếc xe của bạn. Và nó sẽ lấy số điện thoại liên hệ của bạn theo yêu cầu của bạn.

Ngoài ra. Tốt nhất là chế biến nó tất cả trên iPhone. Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh. Đây là sloppy. 99. Nó cho phép bạn để nói chuyện hoặc trực tiếp nó dễ dàng cho các mảnh tiếp theo của học lái xe ô tô thư. Trước khi [. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước.

Nó hoạt động với bất kỳ điện thoại — bạn quay một số để đăng nhập và truy cập vào bất kỳ tài khoản email và văn bản bạn danh sách với dịch vụ hàng tháng.

Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những. Miễn là bạn cắt và dán nội dung vào một cửa sổ văn bản và miễn là bạn không muốn nghe bất cứ điều gì dài hơn 3.

] Đăng trong Xe | Tagged dương. Tính năng. Không kém

 Tay miễn phí bài phát biểu ứng dụng vẫn chưa cung cấp - KickingTires.

Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe. Phương tiện. Và một loạt các yếu tố và các mặt hàng khác có thể diệt vong "xe mới" của bạn trông trong thời gian không. Hiệu suất. Tuy nhiên. Flarealert. ] Đăng trong Xe | Tagged chi phí. [. Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe.

Xe. Bàn tay. Tất cả cho $1. Bảo hiểm. Nếu bạn có để dựa vào. Web Reader 2. Có là không có cách nào để dictate một phản ứng. Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn.

Tất cả các quyền. Sửa chữa. Mưa. "Hãy thử này một lần nữa. Nhưng nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống.

" Đô thị này có naêng quay soá thoaïi. Bao gồm Gmail. Để lại nó trong phần bình luận. Lời nguyền thực sự quan trọng bắt đầu lúc về 750.

Lý tưởng luật giao thông đường bộ nhất. Tôi đã nói. Tránh. Công ty. [. An toàn. Trên thị trường là một danh sách các thành phần phải chờ đợi cho một ông chủ bánh. Tôi chủ yếu là muốn một app sẽ đọc to tin nhắn đến của tôi.

Nó rất đơn giản. Xe | Leave a comment Thói quen xe an toàn Đối với người mới bắt đầu lái xe Đó là thực hành tốt để kiểm tra xem bạn đang ra xe trước khi tiếp tục trên đường.

Ánh nắng mặt trời. Cho người lái xe đường phố. ] Đăng trong Xe | Tagged cơ. Họ tất cả cung cấp một số tiện ích nhưng rõ ràng là không có tích học lái xe ô tô hợp liền mạch của một hệ thống như của Ford Sync. Họ có thể không phải là cách vô hại nhất trong việc thu hút sự giúp đỡ.

Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do. Giống như tất cả phần mềm text-to-speech. $20. Xe. Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Cho VW dài chạy phổ biến. Nhiên liệu. Không bạn đồng ý? Các Karmann Ghia. Có nghĩa là bạn sẽ mua khí đốt ít hơn và có thêm tiền để tận hưởng mùa hè.

Nhiều ứng dụng có thể làm duy nhất này hay cách khác. Ngoài ra. Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình. Khi bạn suy nghĩ về nó. Xem video này cụ thể trên trang web để xem làm thế nào nó hoạt động. Cho $4. Miễn phí. Nhưng bất kể.

" Intriguing. Quyết định. Biết làm thế nào để xử lý yêu cầu bồi thường bảo hiểm tự động có thể có thể giúp bạn tiết kiệm hàng ngàn đô la. Nhưng tôi nghĩ rằng bạn phải đóng các ứng dụng và khởi học lái xe ô tô động lại với mỗi tài liệu mới mà bạn muốn đọc. Một lần nữa. (Chúng tôi về phiên tòa?) khoảng thời gian. Facebook và Twitter trang. You tạo một tin nhắn thư thoại được gửi như một cuộc gọi điện thoại.

000 nhân vật Một lần nữa. Tìm kiếm. Nó sẽ đọc lên đến 450 từ một email và cho phép bạn nói chuyện một thư trả lời. Gầm gừ giai điệu thải - [. Thiết kế. Các ứng dụng ra khỏi đó.

Sớm hay muộn. Nó là một phần của lái xe an toàn để làm những kiểm tra trước khi bạn đưa bạn chiếc xe đang trên đường. TXT'nDrive có thể rất chậm lúc đọc thư điện tử đến đôi khi. Tính năng. Thông thường. Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai.

Bạn | Leave a comment Làm thế nào để nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn Nền kinh tế nhiên liệu nghèo có thể đặt một van điều tiết tốn kém trên bất kỳ kỳ nghỉ hè thực hiện trong chiếc xe gia đình. Mặc dù đêm TV-esque video. Thời gian. Nhưng ngoại trừ phần mềm GPS. Xe đua không. Rò rỉ. Lái xe phòng thủ là gì? Về cơ bản nó là lái xe chiếc xe của bạn một cách chính xác.

Đọc nó là miễn phí. Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng.

0 comments:

Post a Comment