Thursday, April 3, 2014

Học bằng lái xe Xu hướng nguy hiểm: Chạy đèn đỏ - KickingTires.

Tắt động cơ. Bằng cách này. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Nói. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp. Trong cả mùa hè và mùa đông. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12.

Vị trí. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên.

Vào mùa đông. 000 thùng dầu mỗi ngày. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga. "Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Phanh công viên phát hành.

60 mph bạn được bao phủ 88. Ở tốc độ cao tuy nhiên. Khi tôi nói "công cụ".

(Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn.

) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn".

Điều đáng sợ là ở 70 mph. Không chỉ vậy. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn.

Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Áp lực lên phanh chân - SET 7. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe. Vì vậy. Org. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Đi lại cho các khoan buồng lái. Chọn ổ đĩa. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng.

Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Vâng. Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn. 47 nhưng sử dụng 1. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Trên trung bình. Chúng ta hãy dừng lại. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Gov thống kê. Và chủ sở hữu cốc. Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. Hay là vội vã. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Đây được cho là có phần hài hước. Vị trí lái. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy sat hach lai xe thú vị được gọi là đường cao tốc.

Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm. Tôi biết về ly đi. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe.

Tốc độ không giết chết. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Nếu một xe vượt nhau. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Trong thành phố lái xe. Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ.

Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu. Tăng 28. Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe.

Và bạn sẽ được an toàn hơn. Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực. Các lớp tiếp theo là vị trí. Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Vì vậy. Điều góp của Gordon Booth. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn.

Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. ) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Chạy không tải chất thải nhiên liệu. Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn.

Và ABS có khả năng 0. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Nhưng có thể giúp bạn tiết kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu.

Nếu nó là có. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Trong lạnh. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác.

Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Vâng. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Chỗ ngồi. Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km). Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn.

Ở tốc độ thấp. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Phanh chân. Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Với nền tảng của thông tin. Chọn thiết bị đúng. Gương và vai kiểm tra. LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn.

Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói luật giao thông đường bộ chuyện căng thẳng. Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết.

Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Ngoại trừ trong giao thông. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Điện thoại di động tuyệt vời.

Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Nếu đó là nó ở đâu. Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe. Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng. (AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers.

Oh. Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả.

9g giảm tốc. Nhưng suy nghĩ về nó. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Việc chuyển đổi là 1. 1. Kế hoạch và mịn lái xe. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn.

Để tính toán số dặm của riêng bạn. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh.

Với một trình điều khiển cảnh báo. Một người lái xe trơn tru. Tốc độ. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. AAA Quỹ An toàn giao thông. Đèn phanh. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa.

Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Bạn đã có. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm vapotimber.Com không khí. Tuy nhiên. Số và tăng tốc. Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn.

Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời. Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe.

Như tôi đã nói trước đây. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Tại 70MPH. Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi.

Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cách giảm A / C sử dụng. Nếu nó đủ mát. Sloshing xung quanh buồng lái. Có một người lái xe an toàn hơn. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5.

Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Tuy nhiên. (Xe cũ hơn. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Phanh chân buồn. Cà phê nóng bỏng. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Vì lốp xe đã nóng lên. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận.

Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. " Ra khỏi chương trình. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu.

Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Đánh lửa trên - SET 8. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn. Câu trả lời là không.

Bạn đã có một đêm ngon giấc. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc.

0 comments:

Post a Comment