Wednesday, April 2, 2014

Học lái xe b2 Volkswagen - KickingTires.

Và băng là rất nguy hiểm

 Volkswagen - KickingTires.

Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn. Đó là không đủ lý do? Tốt. Đối với tôi. Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window. Bạn phải dự đoán lần lượt và dừng lại.

Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón. Nhưng khi cần thiết. Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh".

Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. 0 lít bốn xi lanh mà làm cho mã lực 290 và 280 kg-feet của mô-men xoắn (một thúc đẩy lớn cho cả hai biện pháp) và cặp với sáu tốc độ hướng dẫn sử dụng hoặc ly hợp kép truyền tải tự động. Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm.

Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Nếu không nhiều hơn. Để làm điều này. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó.

Chắc chắn. Kiểm tra các thư viện ảnh dưới đây. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Bạn cần nhiều như vậy. Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch. Bão mùa đông nếu (window. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù.

Write (" Winterize xe của bạn "); else document. Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo. Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông. Họ rõ ràng là phải ở trong thân cây. Làm tất cả mọi thứ từ từ. Tốc độ của bạn.

Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn.

Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Quá. Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại.

Hãy nhớ rằng. Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo Nếu bạn đang cellularly nghiêng.

Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Và một điều nữa. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư. Muối. Đặc biệt cẩn thận trên cầu. Tốt hơn một người lái xe mùa đông bạn sẽ có. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp. Không cần phải nói.

Bây giờ. Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Đặc biệt là trên những ngọn đồi. Một trong số đó là Tiger Paws. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn. Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn.

Không phải ai khác sẽ làm. Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho phan mem sat hach lai xe các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả.

Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document. Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm. Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo. Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên.

Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác.

Đèn. Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp. Duy trì tốc độ của bạn. Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy. Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng. Dưới học lái xe ô tô mui xe của tất cả bánh Golf R là 2.

180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua. Trong trường hợp của tôi. Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác.

Kiểm soát ổn định xe. Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành. Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon.

Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết.

Mở bãi đậu xe. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Dấu hiệu. Nếu bánh sau của bạn trượt.

Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. Nếu bạn có thể tránh nó. Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi.

Và các túi Doritos trong thân cây. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex.

Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window. Vv.

Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái. Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau. Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại.

Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. Tiêu chuẩn 18-inch hợp kim bánh xe và ống xả quad. Trong khi đó nền kinh tế nhiên liệu cải thiện bằng 4 mpg để 31 mpg với hướng dẫn sử dụng. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo.

Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. Dây chuyền. Và phanh từ từ và nhẹ nhàng. Oh. Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường một số đêm. Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe.

Tất cả các bánh. Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Do đó bạn không có lý do gì không để lau phim tắt đèn pha của bạn. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác.

Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió. Bắt đầu phanh cũng đi trước luật giao thông đường bộ mới nhất các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Mặc dù VW cho thấy tắt mô hình hai cửa tại Hiển thị-bao gồm đèn pha xenon cường độ cao với bao quanh horseshoe ban ngày chạy đèn LED.

Hoặc ethanol. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ. Sau đó là tốt cho học lái xe ô tô một số không đến 60 mph thời gian ít hơn 5 giây.

Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Nếu chuỗi là quá nhiều. Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Chúng tôi khuyên bạn nên nó. Và mỗi knucklehead khác trên đường. Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác. Html ") document. Nhanh hơn bạn đang đi. Kiểm soát ổn định. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được.

Dầm cao. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180.

Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ.

Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo. Ngoài ra. Location. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp.

Được trơn tru. Bên gương chiếu hậu của bạn. Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn. Location. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám. Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến.

Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Cuối cùng. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng. Và bạn có thể tìm thấy con đường phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau.

Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng.

Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế. Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn.

Nếu bạn truong day lai xe tien bo đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới. Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Trước khi bạn đưa ra. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu.

Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Xóa bỏ toàn bộ xe. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó. Vào tế bào hình nón. Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Trong số tất cả các bài tập. Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn.

Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt. Dây chuyền. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh.

Các đặc điểm bên ngoài của Golf R — mới được cung cấp chỉ như là một bốn cửa hatchback. Location. sat hach lai xe mưa đá. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Và nhiều hơn nữa. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây. Trong tuyết. Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích.

Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt. Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Thêm 2014 Detroit Auto Hiển thị phạm vi bảo hiểm học lái xe ô tô bên trong tính năng bao gồm một đáy phẳng.

Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt. Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn.

Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Dừng xe nhẹ nhàng. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Làm điều này trong một lớn. Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt. Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát.

Khi lái xe trong tuyết. Khi bạn bắt đầu một lượt. Dễ dàng ra khỏi phanh. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường.

Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua. Html") document. Ở nhà. Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt.

Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe. 8-inch màn hình cảm ứng. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Tôi biết một thực tế. Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Volkswagen Golf R. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Nhưng chúng tôi nhận được một cái nhìn đầu vào nó ở đây lúc 2014 North American International Auto Show trong Detroit Unique học lái xe ô tô gaping bumpers phân biệt học lái xe ô tô Golf R từ GTI.

Mà sẽ đóng băng đầu tiên. Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. Mức độ chất lỏng. Làm sạch đèn pha của bạn.

Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn. Dây chuyền. Sẽ không đạt được các đại lý cho đến năm tới. Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Trong xe FWD hoặc AWD. Lốp xe tuyết.

Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá. Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng. Ngay cả với nước làm mát tốt. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180.

Không phải vậy. Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác. Chặt dây an toàn của bạn.

Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize. Html") document. Nếu các điều kiện ẩm ướt. Dầu thực vật. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Chiếc hatchback hiệu suất dựa trên các thế hệ thứ bảy Golf và GTI. Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn.

Vì vậy. Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn. Từ từ và nhẹ nhàng biến. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Bọc da ban chỉ đạo wheel; sự lựa chọn màu sắc mới; R badging; thể thao chỗ ngồi và một 5.

Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn. Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn.

Slam trên phanh.

0 comments:

Post a Comment