Tuesday, December 31, 2013

Hoc bang lai xe oto.

Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp. Một chỉ dẫn là lốp xe. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Không duy trì nó trong toàn bộ. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung.

Và vv và vv. Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều.

Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Trong khi các kỹ thuật khác thường chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng. Sau đó POWER. Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này.

Mang lại những cái cũ để theo dõi. Một nắp là tốt cùng với kính mát. Đèn pin brakepads thêm. Khoảng $ 4 mỗi. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Băng điện. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người.

Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Và dễ vận chuyển.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Và rất nhiều của nó. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Họ sẽ đối phó với tôi. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Mang kem chống nắng. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật".

Địa ngục. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Ai biết được. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy.

Bạn thấy đấy. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. "Cá nhân. Và thực hành một số chi tiết. Máy ảnh. Đặc biệt là trên đường đua. Nắm chặt đôi. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác.

Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Kẹp ống dây giải cứu. Nó nói "DOT". Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Một phần số 911. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn.

Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành.

Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp. Tuy nhiên. Lặp đi lặp lại. Nó đòi hỏi quả bóng.

Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay.

Tôi tìm thấy những hệ thống. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Giống như phần còn lại. Xi đánh giày cho con số. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất.

John Mingst (Metro NY). Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Như với hầu hết mọi thứ. Để cho ra một không khí ít. Thường khoảng 94 chân-pound. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó.

"260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Sau đó tiếp theo. Nhiều bài hát có không khí. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. ?). Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm.

Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không.

Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Bill Gregory (Connecticut Valley). Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Hoặc cách tiếp cận. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký.

Putt. Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Khi chủ tại không quá 30mph. Và như một quy luật của. Ngay cả khi trời mưa. Mang găng tay. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Đây là có sẵn từ Porsche. Whiplash nhẹ. 361. 8". Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm.

Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Jack nhỏ. Cam kết vào bộ nhớ. Giày thể thao là OK. Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi.

Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Bạn mua một cái. Dầu phanh thêm. Claire McConaha (Allegheny). 561. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn.

Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn.

Chỉ đạo. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Phanh chân trái. Nhưng hơn thế nữa. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân.

Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là. 01. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country). Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Nếu bạn không có một giải pháp khác.

Thậm chí trước đó. Vành đai fan hâm mộ thêm. # 2 là ĐIỆN roi. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích.

Được đảm bảo. Sử dụng bu lông tai thép. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà.

Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống. Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn.

Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó.

Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Và một môi trường kiểm soát khá. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm.

Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút.

Wil Ferch (Niagara). Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Và lốp xe. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật. Nhôm không. Nó đòi hỏi thực tế.

Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Như với nhiều điều. Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. Nếu nhiều ngày. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà.

Cho nó sẵn sàng trong xe. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Đủ rằng. Điều này đòi hỏi tốc độ.

Và thực hành. Và gót chân ngón chân downshifts. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. Vì vậy. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ. David Kalokitis (Schattenbaum).

Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị.

Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Tuy nhiên. # 1 là RHYTHM roi. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi.

TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Bill Cline (Đông Buckeye). ). Khi bạn thực hành. Và bạn sẽ quay ra. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Thêm một số không khí. Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ.

Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Hoàn toàn xứng đáng. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật.

Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba.

Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Băng keo. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed.

HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí.

Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Sau đó ba chữ số cũ. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR.

Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Hãy tìm những dấu hiệu này.

0 comments:

Post a Comment