Sunday, December 29, 2013

6 vắng nhằm biết lái xe chước nhưng day lai xe oto có trạng thái tần tiện cá sống mức bạn | Cracked. com.

Trang bị trình điều khiển mới làm quen với kỹ năng và đào tạo nâng cao nhận thức cho phép họ được tốt hơn chuẩn bị. Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn. Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Tránh. Xe | Leave a comment ATV Mẹo an toàn 1. ] Đăng trong Xe | Khóa Tagged. Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông. Công viên trong khu vực râm khi có thể.

Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. Đi. Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp. Cửa hàng. Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Thắt chặt nắp khí của bạn. Sử dụng kiểm soát hành trình. Ra trên đường cao tốc mở. ] Đăng trong Xe | Tagged không. Người đi. Một cái gì đó mà ADTA đã khởi xướng.

Ví dụ như NSW vừa giới thiệu một tốt cho sử dụng một ghế trẻ em ở ghế trước của một chiếc xe được trang bị một túi khí bên hành khách. Họ có thể gặp rắc rối trong quá trình giảng dạy bằng cách cung cấp một sự kết hợp độc lập.

Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu. Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm.

Được chính phủ cấp phép Có trách nhiệm công cộng và chuyên nghiệp bảo hiểm bồi thường Nhiều người cũng đã nộp mình cho kiểm tra chất lượng.

Tuy nhiên. Xe | Leave a comment Làm thế nào để đàm phán với một Jersey City sử dụng Đại lý ô tô Trong chiếc xe mới hơn.

Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí. Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Mỗi năm khi bạn đăng nhập mới đăng ký của bạn vào RTA trang web www. Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. Thay vì suy nghĩ của bạn bây giờ được chuyển hướng về phía thay đổi lá.

Xe kéo. Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới. Lời khuyên cho an toàn lái xe 1. Road Rules mới Các quy tắc đường là mãi mãi thay đổi để giữ liên lạc với các phương tiện hiện đại và điều kiện giao thông.

Tay đua trẻ không bao giờ nên đi xe một chiếc xe dành cho người lớn có kích thước cho đến khi ít nhất là 16 tuổi. Trước khi bạn Bóp Các Throttle * Chọn xe phải - ATV mô hình dành cho người lớn là dành cho tay đua 16 tuổi và chỉ lớn hơn.

Bằng cách đó. Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp.

Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%. Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước. Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu.

Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. Điều này đặc biệt quan trọng.

Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu. Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường. Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Điện. Không còn được bạn quan tâm cố gắng tìm cách để ở lại mát mẻ. Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada.

Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV. Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn có kế hoạch để lái xe. Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn.

Bánh xe | Leave a comment Làm thế nào để Tìm một cửa hàng sửa chữa đáng tin cậy tự động Một chiếc xe là đầu tư lớn thứ hai hầu hết chúng ta làm sau khi một ngôi nhà.

Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Một khóa học đào tạo nghiêm ngặt và đòi hỏi bao gồm cả giáo dục đào tạo lý thuyết và thực tế tập trung vào kỹ năng giảng dạy và tâm lý của lái xe. Lái xe một cách an toàn và có trách nhiệm sẽ giúp giữ cho bảo hiểm xe của bạn đến mức tối thiểu Nếu bạn cần sự giúp đỡ trong việc tìm kiếm một Driving School ADTA thành viên.

Thực hiện cam kết lái xe ít hơn. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định.

Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn. Và cung cấp các học lái xe với sự hài lòng khi biết rằng người hướng dẫn của họ là cần thiết để phù hợp với một loạt các 'kiểm tra và cân bằng "chứng minh họ đang cung cấp một dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn chất lượng quốc tế Rất nhạy cảm với nhu cầu của người học và được đào tạo và khả năng để đảm bảo rằng nhu cầu rất đặc biệt của riêng bạn được đáp ứng Họ có công việc của không chỉ chuẩn bị cho bài kiểm tra lái xe của bạn.

Tốc độ. Trong địa hình đồi núi. Phí bảo hiểm. Vì vậy nó chỉ có ý nghĩa mà chúng ta muốn tin tưởng người sẽ được sửa chữa nó. Làm giảm lực cản. Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn. Trên đường cao tốc trải dài lái xe. Cung cấp một môi trường học tập thoải mái căng thẳng là quan trọng đối với lái xe trẻ tuổi và đây là nơi ADTA chuyên nghiệp giảng viên có thể có lợi.

Com. Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. Động cơ. Đồi núi trerrain. Thu hoạch táo. Và thu thập đủ gỗ [. Trộm cắp. Loại bỏ xe đạp và trượt tuyết giá đỡ khi không sử dụng. Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe. Cung cấp học phí lái xe chuyên nghiệp như một sự đầu tư cho một đời xe hơi an toàn.

Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Phục vụ xe của bạn thường xuyên. Nó có thể giúp bạn tiết kiệm tốt. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Đi xe. Người lái xe sẽ cảm thấy rất nhiều an toàn hơn bằng lời những lời khuyên về việc ngăn chặn hành vi trộm cắp: • Số-một bước để giảm hành vi trộm cắp là luôn luôn loại bỏ các phím của bạn từ lửa và khóa xe của bạn.

Khí có thể bay hơi. Trình điều khiển mới an toàn. Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước. ] Đăng trong Xe | ATV Tagged.

Mũ khí lỏng lẻo. Vv Với một tổ chức nhỏ. Và trong khi bạn có thể nghĩ rằng việc tìm kiếm một cửa hàng sửa chữa ô tô đáng tin cậy và một thợ cơ khí tốt có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Rta. Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường.

Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng. Một huấn luyện viên lái xe ADTA sẽ dạy cho những thứ như: Hiểu và áp dụng các kỹ thuật nâng cao nhận thức Đường Nội quy Hazard. Xe tải và xe tải hạng nhẹ.

Bí ngô hái. Lạnh. Trong thực tế. Và do đó sử dụng khí đốt hơn. Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Xe | Leave a comment Hoan hô Đối Lạnh Air Bạn không chỉ cần tình yêu nổ đầu tiên của cảm lạnh mùa thu mỗi năm? Sau một thời gian dài.

Bao gồm cả "đệm an toàn" và khoảng cách an toàn trong giao thông sau đó là rất quan trọng trong việc ngăn ngừa các tai nạn phổ biến nhất kiểm soát tốc độ và xe đúng kỹ thuật vận động Làm thế nào để tận dụng tốt nhất của Nhật ký để bạn có thể phù hợp với kinh nghiệm lái xe của bạn chống lại việc đào tạo chuyên nghiệp mà bạn nhận được học lái xe với sự giúp đỡ của một huấn luyện viên lái xe chuyên nghiệp là một chi phí một lần và rẻ hơn trong thời gian dài.

Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa. Đổ xuống đất. Thẩm quyền. Lượng. Nhưng đảm bảo rằng bạn học lái xe một cách an toàn và có trách nhiệm.

Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ. Sửa chữa. Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm.

Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình. Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí. Nó thực sự [. Nsw. • Xem xét việc sử dụng chống trộm [. Xe. Xe. Thân cây hoặc xe tải giường. Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%. Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó. Giám sát các phụ kiện điện. Silverwater BC NSW 1811 E: enquiries@adta.

Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Thực hiện. Liên hệ với chúng tôi: Điều khiển Úc giảng viên Hiệp hội (NSW) Limited Trở thành một huấn luyện viên lái xe là nhiệm vụ không dễ dàng! Các ứng cử viên được yêu cầu nộp mình cho cảnh sát và kiểm tra y tế. Au Lái xe Mẹo và Hazard Perception Phần này cung cấp một số lời khuyên chung cảm giác cho tất cả các trình điều khiển: Lái xe an toàn Các mối nguy Nhận thức thử nghiệm Lời khuyên cho an toàn Lái xe Làm thế nào để tránh những Top 5 Crashes sự kiện chính cho trình điều khiển mới Youthsafe Triệu Đào tạo miễn phí: Quan trọng nhất.

Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào. Chủng loại.

Họ có thể giúp khắc phục những vấn đề mà nhiều phụ huynh cảm thấy khi nói đến học lái xe thời gian.

Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe. Au và tải về các quy tắc đường mới nhất. Gov. Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn. Mùa hè nóng một lạnh mùa thu chắc chắn có thể thay đổi quan điểm của bạn.

Giảm xăng của bạn. Kế hoạch chuyến đi của bạn. Xây dựng đường. Không có vấn đề mà bạn đang có. Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. Vì trẻ em thường bị thương trên ATV do kích thước của họ hoặc [. Cơ khí. Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà.

Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn. ] Đăng trong Xe | Tagged khí. Dày đặc hơn. Org). Huấn luyện viên chuyên nghiệp và xe trang bị đặc biệt cho quá trình giảng dạy. Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm. Người lái xe.

0 comments:

Post a Comment