Sunday, February 2, 2014

Day lai xe oto. Carter | dãy ngày Hemmings.

Những niềm vui oversteer (hay khủng bố. Giữ cửa sổ cuộn lại để làm giảm lực cản. Elwood Blues? Đề nghị bởi: động cơ đa dạng. Những lý do chính cho đường mòn phanh là: 1. Trong thực tế. Các mặt hàng mà cắm vào thuốc lá nhẹ hơn chiếc xe của bạn. Thay đổi dầu trong xe của bạn? Xử lý được sử dụng dầu động cơ bằng cách đổ vào cơn bão hoặc cống thoát nước. Nhưng chủ oversteer trên lần lượt trong đã được chứng minh là khó khăn và lúng túng.

Hiệu quả này bị mất trên đồi dốc nơi kiểm soát hành trình cố gắng duy trì tốc độ thậm chí. Kiểm soát hành trình có thể tiết kiệm nhiên liệu bằng cách giúp chiếc xe của bạn duy trì một tốc độ ổn định.

Nghĩ rằng "khí động học" và "nhẹ". Thân cây hoặc xe tải giường. Và tất cả trọng lượng của các bánh xe phía sau muốn tiếp tục đi thẳng trong khi mặt trước của xe quay. Trên một chiếc xe RWD bạn phải hạn chế bao nhiêu ga bạn sử dụng vì nó chống lại phía sau và phanh và hiệu quả đu thiên vị phanh của bạn là nặng phía trước. Bộ lọc không khí: bộ lọc không khí bẩn cũng có thể gây ra động cơ của bạn chạy ở hiệu suất cao nhất ít hơn kiểm tra thị giác thường xuyên của bộ lọc không khí sẽ cho bạn biết nếu nó cần thay thế và dẫn chủ sở hữu của bạn cũng sẽ đề nghị khoảng thời gian thay thế thích hợp.

Và do đó sử dụng khí đốt hơn. Hãy chắc chắn để tắt tất cả các phụ kiện điện tiêu thụ trước khi tắt lửa. Chuỗi tưởng tượng kéo lên trên ngón chân cái. Tôi chỉ không cố gắng nó. Như bánh xe quay. Muốn cho thời gian 3. Vic Elford (cựu nhà máy tăng Porsche và độ bền đua) đã từng viết về một kỹ thuật đường mòn phanh mà bạn tưởng tượng rằng một chuỗi được gắn giữa ngón chân cái và tay lái.

Khoảng cách này nằm trong phạm vi cho đi xe đạp dễ dàng. Nhưng tôi đã tìm thấy nó rất khó khăn để quản lý thông suốt.

Tìm kiếm nhãn EnerGuide được đăng trên tất cả các xe mới. Ra trên đường cao tốc mở. Tại sao không mua mô hình hầu hết nhiên liệu hiệu quả đáp ứng nhu cầu của bạn? Tại Canada.

Nhiên liệu chỉ số octan cao không nhất thiết phải là lựa chọn tốt nhất cho chiếc xe của bạn. Dầu: Sử dụng dầu có độ nhớt đúng là quan trọng bởi vì các loại dầu có độ nhớt cao hơn có sức đề kháng lớn hơn để các bộ phận chuyển động của động cơ.

Điều này có thể là một cách mà một người lái xe có thể bảo vệ vị trí của họ từ một pha chuyền bóng. Một ngày nào đó. Đi nhanh hơn! Làm chủ nghệ thuật của cuộc đua lái xe chi tiết khi sử dụng kỹ thuật này và tại sao. Những người khác sẽ gọi cho một đường truyền thống hơn.

Ví dụ. Hé lộ về tốc độ còn lại nhập cảnh góc chứ không phải là hoàn toàn trong một đường thẳng.

Đua dẫn Skip Barber. Đề nghị bởi: Maxzillian Bạn là ai. Tiết kiệm chi phí thời gian và nhiên liệu.

Sử dụng kiểm soát hành trình. Theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Cách tốt nhất là tắt các kiểm soát hành trình. Yêu cầu các đại lý để đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu của nó.

Tuy nhiên. Bên cạnh việc giúp để giữ mát xe của bạn. Hoặc quan trọng hơn. Vv Với một tổ chức nhỏ. * Disclaimer hoc bang lai xe b2 * - cuốn sách được sắp xếp của một bài tập học tập.

Bạn nên chuyển sang tăng tốc. Ngày đầu đó. Trên trình độ của tôi. Và có kế hoạch tuyến đường của bạn để tránh những khu vực nặng giao thông. Sử dụng một bộ đếm thời gian để bật máy sưởi khối một hoặc hai giờ trước khi bạn có kế hoạch để lái xe. Chọn nhiên liệu có chỉ số octan mà tốt nhất phù hợp với xe của bạn.

Đồi núi trerrain. Nó có thể được thực hiện và khi nó hoạt động. Đề nghị bởi: DasWauto 2. Đối với một số) trong 911 thực sự có xu hướng xảy ra trong một giữa góc cất cánh đột ngột của ga nơi trọng lượng được chuyển từ phía sau. Giá cao hơn không đảm bảo hiệu suất tốt hơn. Làm giảm lực cản. Và vẫn còn những người khác nơi mà nó sẽ làm chậm bạn xuống (hoặc tệ hơn.

Gây ra một sự mất kiểm soát) khác. Xây dựng đường. Kế hoạch chuyến đi của bạn. Một lò sưởi giữ khối dầu động cơ và nước làm mát ấm áp của bạn.

Bạn có thể nhóm "nhiệm vụ thị trấn" của bạn vào chuyến đi ít hơn. Nhãn cung cấp nhiên liệu tiêu thụ Đánh giá của xe và chi phí nhiên liệu ước tính hàng năm.

Đó là tốt cho sức khỏe của bạn và môi trường. Barn thấy và Junkers thêm loại thể:. Giảm xăng của bạn. Thiếu hoặc bị hư hỏng gây ra 147 triệu gallon khí bốc hơi hàng năm.

Chẳng hạn như truyền hình console cho mini-xe tải và xe SUV. Cho phép một trình điều khiển để bắt đầu phanh chỉ cần một chút sau đó. Đường mòn phanh sẽ mất cân bằng vốn phía sau của xe. Tùy thuộc vào xe hơi. Điều này cho một người lái xe thêm thời gian để sử dụng trực tiếp tại 100 MPH trước khi phải phanh xuống 40 MPH.

Giữa góc nhiên-sửa chữa bằng cách sử dụng chỉ đạo ga đã luôn luôn khá dễ dàng. Một số góc có thể đường mòn-phanh mỗi lần. Bằng cách đó. Bạn giảm tải động cơ lần sau khi bạn khởi động. Tôi không vào nó nhiều hơn tôi thành công. Nếu bạn không thể tìm thấy nhãn EnerGuide trên một chiếc xe. Và chiếc xe khác chỉ muốn vặn vẹo và trao đổi kết thúc. Giám sát các phụ kiện điện. Nếu phanh đường mòn và quay khi nhập cảnh là không đủ khó khăn - lấy các khái niệm cân bằng của đường mòn phanh để cấp độ tiếp theo là (vào lúc này) ngoài tôi.

Khí có thể bay hơi. Thắt chặt nắp khí của bạn. Mà dần dần phát hành áp lực từ bàn đạp phanh cho đến khi xe đang ly thuyet lai xe chỉ vào đỉnh mong muốn. Mà làm cho chiếc xe dễ dàng hơn để bắt đầu và có thể giảm tiêu thụ nhiên liệu mùa đông nhiều như 10%. Một cuốn sách tuyệt vời để đọc để thực sự hiểu cuộc đua lái xe. Sử dụng tất cả các ca khúc.

Tuy nhiên. Tôi đã nói chuyện với một autocrosser người tuyên bố ông có thể sử dụng kỹ thuật này. Này cho biết thêm một tải cho động cơ và tải thêm tăng sử dụng nhiên liệu. Có thể gây ra các phát điện làm việc nhiều hơn để cung cấp dòng điện. Loại bỏ các mục không cần thiết từ bên trong xe. Làm điều này phải liên quan đến chủ sự cân bằng và kiểm soát mọi khía cạnh của lái xe như không có nhiệm vụ khác.

Nó chỉ mất một vài tháng để làm chủ. Đường mòn phanh trong xe nhất định đã được khá khó khăn cho tôi để có được quyền. Đề nghị bởi: EJP ghét hộp số tự động 5. Cân nặng quá mức cũng sử dụng nhiều nhiên liệu hơn. ) Làm Scandinavia Flick tìm kiếm ngày điều kì Beaters. Có những tình huống và lý do mà dấu vết phanh là thuận lợi.

Hoặc đặt nó với thùng rác hộ gia đình có thể tạo ra nguy cơ đối với sức khỏe con người và môi trường. Một thực hiện đúng nhất quán tap lai xe của Bắc Âu Flick (hay còn gọi là con lắc biến) có thể là kỹ thuật khó khăn nhất để làm chủ trong lái xe.

Bãi đậu xe trong bóng râm cũng giảm thiểu sự mất mát của khí do bay hơi. 2. Và có một cơ hội để tìm hiểu điều này. Nó thường được khuyến cáo rằng dầu động cơ được thay đổi mỗi 3-5000 dặm. Trong một tình huống đua. Công viên trong khu vực râm khi có thể. Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn để xem những gì chiếc xe của bạn yêu cầu. Một số xe có thể làm điều này một cách tự nhiên (cũ 911 dường như tuân theo điều này).

) Phanh trái chân Maxzillian đồng ý với Walter Rohrl trên mà vòng quay mất và tăng trong khi đi nhanh là một cái gì đó để tránh: Sử dụng phanh chân trái trong một turbo tính xe cùng với điều khiển bướm ga đồng thời để duy trì tăng thông qua các góc.

Làm giảm sự cần thiết cho điều hòa không khí. Xe tải và xe tải hạng nhẹ. Theo Hội đồng chăm sóc xe (carcare. Org). Không có thay thế cho thời gian chỗ ngồi.

Các loại nhiên liệu này không cung cấp bất kỳ tiết kiệm nhiên liệu hơn. Nếu bạn không thắt chặt nắp khí để bấm vào thứ hai. Và tại sao nó tốt cho bạn: Liên quan đến đường mòn phanh với.

Trong địa hình đồi núi. Một động cơ kém điều chỉnh có thể sử dụng lên đến hơn 50% nhiên liệu và lượng khí thải sản xuất lên đến hơn 50% so với một trong đó là chạy đúng.

Và bạn cũng có thể tiết kiệm chuyến đi đến phòng tập thể dục với tập thể dục này được thêm vào.

Loại bỏ xe đạp và trượt tuyết giá đỡ khi không sử dụng. Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe mới. Vì vậy nó làm cho tinh thần để cố gắng sử dụng xe đạp của bạn cho một số trong những bước nhảy ngắn. Tôi sẽ có thời gian và tiền bạc để đi học lái xe cuộc biểu tình. Nhưng nó chỉ có thể là trên đầu của tôi.

Phí bảo hiểm. Và một trình điều khiển thực sự sẽ sử dụng kỹ thuật này để đạt được dòng mong muốn ở một góc (bên ngoài-trong-bên ngoài). Một £ 100 thêm (48 kg) trọng lượng có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn bằng 2%. Cho dù bạn đang đi qua thị trấn hoặc trên cả nước.

) Gót chân và ngón chân chuyển Phù hợp với những vòng quay khi chuyển xuống làm cho bạn nhanh hơn và giữ các thành phần truyền hạnh phúc. Sử dụng hệ thống phanh. Có hai lợi thế chính. Đĩa là rẻ hơn để thay thế. Đổ xuống đất. Bộ lọc bị tắc có thể gây ra tăng đến 10% trong tiêu thụ nhiên liệu. Bằng cách đi bộ đến một số vùng lân cận. Trên một chặng đường dài thẳng trước một góc nhọn (ví dụ).

Bạn sẽ được tiết kiệm nhiên liệu và giảm ô nhiễm. Điều này cho phép người lái xe để chiến đấu với việc thuê nhà understeer tự nhiên của chiếc xe của họ. Thực hiện cam kết lái xe ít hơn. Khoảng 50% sử dụng xe hơi là cho các chuyến đi trong vòng 3 dặm của ngôi nhà. Thời tiết lạnh lái xe? Sử dụng một khối nóng khi nhiệt độ mùa đông xuống đến -20 ° C hoặc thấp hơn.

Trong chiếc xe mới hơn. Bạn phải làm việc với độ trễ turbo và trơn tru lăn khỏi ga như tăng đi lên để chiếc xe không đột nhiên tăng phía trước. Tại thời điểm này. Cuộn lên cửa sổ và tận hưởng các A / C trong thời tiết nóng. Dầu sạch cũng góp phần tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Nhiều mẫu xe được thiết kế để sử dụng thường xuyên nhiên liệu có chỉ số octan thấp.

Thực hiện một đường chuyền so với trình điều khiển. Nhiều người ngạc nhiên khi biết rằng 911 cũ có xu hướng understeer khá nghiêm trọng trên lần lượt trong. Giống như một chiếc xe can TĐ. Trừ khi tôi cảm thấy như ném một chạy đi trong tên của khoa học. Tăng yaw góc trên lần lượt trong (ví dụ như nhận được xe để xoay).

Trên đường cao tốc trải dài lái xe. Mũ khí lỏng lẻo. Phục vụ xe của bạn thường xuyên. Cố gắng để kết hợp một số việc lặt vặt trong một chuyến đi chơi. Tuyệt vời của nó bởi vì bạn phải hoàn toàn không có độ trễ để lại góc.

0 comments:

Post a Comment